Tiệc Pháp với gan ngỗng béo thương hiệu Rougié tại L’Orangeri

23/06/2015

Thứ 6, ngày 3/7 tới, khách sạn Metropole Hà Nội sẽ giới thiệu tới thực khách những món ăn tinh túy được chế biến từ gan ngỗng béo thương hiệu Rougié tại L’Orangerie.

Bữa tiệc hân hạnh được đón đầu bếp người Pháp Remi Verrier; ông sẽ mang đến hai món Foie Gras mang hơi hướng Nhật Bản sau nhiều năm thành danh tại đất nước này. Cùng với đó, đầu bếp Olivier Genique từ khách sạn Metropole Hà Nội cũng giới thiệu những thực đơn Foie Gras mới đầy hấp dẫn.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Foie Gras – gan ngỗng béo ra đời vào thế kỷ I trước Công nguyên trong một bữa tiệc sang trọng dưới bàn tay đầu bếp Horace. Đến thế kỷ XV, khi nhà thám hiểm Christopher Colombus đưa món ăn này đến châu Âu, nó nhanh chóng nhanh chóng trở thành món thượng lưu dành riêng cho giới quý tộc. Nhưng phải đến thế kỷ XIX, nhờ có tủ lạnh và các kênh phân phối hàng loạt, Foie Gras mới được biết đến rộng rãi như ngày nay, trở thành một phần không thể thiếu của nền ẩm thực Pháp. 

Tại khách sạn Metropole Hà Nội, bữa tiệc dành tặng quý khách một ly cocktail khai vị và 5 loại rượu hảo hạng được chọn riêng cho 5 món chính. Nếu là người yêu rau củ, quý khách đừng bỏ lỡ Foie gras “Millefeuille” với khoai tây, tỏi tây, nấm cục, nấm mồng gà và sốt thịt, phục vụ kèm rượu Santenay 2011 by Chanson. Một lựa chọn khác, Gừng và chocolate đen, với sự hòa quyện của mousse cam đỏ, vụn macaroon, anh đào và sữa chua kem thanh vị, phục vụ kèm Chateau De Fesles, Bonezeaux 2010 Vin Rare. Ngoài ra còn những lựa chọn khác hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Mời bạn đến với bữa tiệc đặc biệt của khách sạn Metropole để tận hưởng một buổi tối khó quên với gia đình và bạn bè.

Số lượng chỗ ngồi có hạn, quý khách vui lòng liên hệ sớm để đặt bàn. Điện thoại: 04 3826 6919 máy lẻ 8200 (chị Hạnh). Giá từ 2,200,000VND ++/người.

 

RELATED ARTICLES