Tiệc tối đẳng cấp cùng thương hiệu rượu thượng hạng Rupert & Rothschild Vignerons

20/05/2018

Hôtel des Arts Saigon vinh dự mang đến giới sành ăn và đam mê rượu vang bữa tối sang trọng kết hợp rượu thượng hạng từ thương hiệu Rupert & Rothschild Vignerons. Năm 1997, thương hiệu này được thành lập với sự hợp tác của 2 trong 10 gia tộc quyền lực và giàu có nhất thế giới là gia tộc Rupert cùng với gia tộc Rothschild. Gia tộc Rupert kinh doanh rượu vang và rượu mạnh với số cổ phần lớn, kiểm soát 1/5 thị trường rượu Nam Phi và gần 80% tổng doanh thu rượu mạnh.

Bữa tối được tổ chức bởi bà Debra Savage, Giám đốc Marketing Toàn cầu của hãng rượu Rupert & Rothschild. Bén duyên với ngành công nghiệp rượu vang từ năm 1987, đến năm 2007, Debra Savage đã nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing toàn cầu của hãng rượu Rupert & Rothschild, một trong những nhà vang tên tuổi hàng đầu tại Nam Phi.

Trong không khí thân mật và đẳng cấp, nữ Giám đốc sẽ chia sẻ những kiến thức và những câu chuyện đằng sau mỗi chai rượu vang cùng các thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Rượu ngon không thể thiếu những món ăn tinh tế được chuẩn bị chu đáo bởi Bếp trưởng của khách sạn, ông Egidio Latorraca và đội ngũ chuyên nghiệp của mình.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực và khám phá những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau những tác phẩm rượu vang nổi tiếng thế giới tại nhà hàng Social Club tầng 23 của khách sạn Hôtel des Arts Saigon. Bữa tối với thực đơn 5 món kèm rượu với giá 2,688,000++ đồng một người. Thứ Bảy, ngày 2 tháng 6 năm 2018 vào lúc 7 giờ tối đến 10 giờ tối.

Khách sạn Hôtel des Arts Saigon

Hà Uyên - Lam Tuệ

 

RELATED ARTICLES