Tím kiếm du lịch tại Anh tăng đột biến sau khi vaccine Covid-19 thử nghiệm thành công

24/11/2020

Sau khi Pfizer, Moderna và BioNTech chính thức thông báo vaccine của họ đạt hiệu quả thử nghiệm lâm sàng trên 90%, ngay lập tức số lượng tìm kiếm cho kì nghỉ năm tới tại Vương quốc Anh gia tăng kỉ lục.

Theo Skyscanner, cụ thể số lượng tìm kiếm du lịch tại Anh đã tăng 48% trong một tuần kể từ khi có những thông báo về vaccine kể trên. Các chuyến đi được quan tâm nhất tập trung chủ yếu trong khoảng thời gian từ đầu tháng 4 tới tháng 8 năm 2021. Trong đó, 80% du khách quan tâm tới những chuyến đi quốc tế dài ngày. Điều này cho thấy có vẻ như du khách rất hào hứng và lạc quan rằng tình hình dịch bệnh sẽ được kiểm soát hoàn toàn trong năm tới.

Perfect-Way-to-Book-Online-Travel

Kristjan Sigurjonsson, một chuyên gia trong ngành biên tập Turisti.is cho biết thêm: “Đánh giá từ lưu lượng truy cập trực tuyến và tìm kiếm trên internet, có rất nhiều người đang mơ về Iceland ngay bây giờ, đặc biệt là những trải nghiệm thiên nhiên, ngoài trời”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trải nghiệm ngắm cực quang tại Iceland.

Trải nghiệm ngắm cực quang tại Iceland.

Cung đường trekking tuyệt đẹp tại Iceland.

Cung đường trekking tuyệt đẹp tại Iceland.

Dù sao, vaccine Covid-19 không chỉ đem tới tin vui cho du khách, mà toàn bộ ngành du lịch trên thế giới đều mong chờ có thể vận hành trở lại trong năm 2021, cho dù sẽ phải thay đổi rất nhiều để theo kịp những xu thế dịch chuyển mới của du khách thời kì hậu đại dịch.

Giang Tống - Nguồn: Lonely Planet
RELATED ARTICLES