Phim Kong xuất hiện trong clip quảng bá du lịch Quảng Bình

Phim Kong xuất hiện trong clip quảng bá du lịch Quảng Bình

Quảng Bình vừa giới thiệu clip quảng bá du lịch nhân dịp ra mắt Kong: Skull Island với các điểm du lịch xen kẽ cảnh trong phim.

Những điều thú vị tại lễ hội hoa Keukenhof Hà Lan 2017
Keukenhof - Hà Lan là một trong những vườn hoa xuân đẹp nhất Thế giới và thật tuyệt vời cho những ai đến đây vào đúng dịp Lễ hội hoa Tulip, được tổ chức hàng năm mỗi độ xuân về.
12 đầu bếp thuộc Hiệp hội Đầu bếp thế giới về Hội An dự liên hoan ẩm thực
Liên Hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2017 dưới sự phối hợp tổ chức giữa UBND TP Hội An và Công ty TNHH Tổ chức Sự kiện Ẩm thực Hội An (HACE) sẽ được diễn ra từ ngày 22/3 đến 26/3 tại khu Vườn Tượng An Hội, T.p Hội An.
Quảng Bình ra mắt trang web du lịch bằng tiếng Anh
Ngành du lịch tỉnh Quảng Bình vừa ra mắt trang web bằng tiếng Anh, giới thiệu các điểm đến, dịch vụ, có tính kết nối giữa đơn vị lữ hành với du khách.
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Kong: Skull Island - Bom tấn Kong tung trailer mới hé lộ cuộc đại chiến kinh hoàng
Kong: Đảo Đầu lâu – Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam, đang trở thành tâm điểm được khán giả quan tâm và mong chờ nhất trong tháng 3 tới đây. Mới đây, để “hâm nóng” tinh thần của fan hâm mộ hơn nữa, nhà sản xuất đã...
Triển lãm mỹ thuật G8
Lần đầu tiên nhóm G8 gồm 4 hoạ sỹ Hà Nội và 4 họa sỹ từ TPHCM trưng bày tranh trong một triển lãm chung. Xuất thân khác nhau, hiện làm nhiều công việc khác nhau thuộc lãnh vực mỹ thuật và văn hoá, sử dụng những chất liệu và bút pháp khác...
Máy bay Emirates SkyCargo in hình hoa hồng trước ngày Valentine
Emirates SkyCargo, bộ phận vận tải hàng hóa của Hãng hàng không Emirates, đã dán một mẫu decal đặc biệt hình hoa hồng trên một trong những chiếc máy bay Boeing 777-F chuyên chở hàng hóa của hãng trước ngày Valentine.
BEST IN TRAVELLIVE