Liên hoan Nghệ thuật Sapa 2014

Liên hoan Nghệ thuật Sapa 2014

Trong Liên hoan Nghệ thuật Sapa năm nay, các nghệ sĩ cũng mở cửa studio cá nhân cho công chúng thăm quan bên cạnh một cuộc triển lãm tranh tại Bảo tàng Sa Pa trong tháng lễ hội.

Izar ra mắt BST thu đông
Lấy cảm hứng của thời trang những năm 50, Izar giới thiệu bộ sưu tập vừa mang nét cổ điển lại pha chút hiện đại, đơn giản mà cá tính.
NEM giảm 50% cho bộ sưu tập thu đông
Các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới mang phong cách thời trang “Early Autumn” với họa tiết và màu sắc mang hơi thở của mùa thu, nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật.
Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ III - Hơn 200 phim đăng ký tham gia
BTC Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ III cho biết, tính đến thời điểm này, đã có hơn 200 phim của 26 quốc gia gửi tham gia các chương trình trong khuôn khổ liên hoan phim, dự kiến diễn ra từ ngày 23 - 27/11/2014.
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Dracula - Huyền thoại chưa kể
Sau nhiều lần trì hoãn rồi tái khởi động, mùa Hallowen năm nay, các nhà làm phim Hollywood sẽ đem đến cho khán giả một phiên bản hoàn toàn mới về câu chuyện đằng sau nguồn gốc của ác quỷ Dracula qua “Dracula Untold”.
Cơ hội mua hai tặng một tại Bolzano
Theo đó, trong khoảng thời gian từ 17/9 - 21/9, khi tham gia và mua sắm tại các cửa hàng Bolzano với hóa đơn từ hai sản phẩm bất kỳ, khách hàng sẽ được tặng thêm một sản phẩm bằng giá sản phẩm đã mua.
Điệp viên 007 - James Bond trở lại với 'The November Man'
Sau những thành công với các tác phẩm thiên về tâm lý tình cảm như bộ phim ca nhạc Mamma Mia hay Remember Me, mùa thu năm nay Pierce Brosnan sẽ trở lại với hình ảnh chàng điệp viên nổi tiếng nhất mọi thời đại trong bộ phim “The November Man”...
BEST IN TRAVELLIVE