Toong khai trương không gian làm việc chung chuyên nghiệp thứ hai tại Hà Nội

17/05/2016

Là không gian làm việc chung chuyên nghiệp quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam, Toong đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho rất nhiều những người làm việc tự do tìm kiếm không gian làm việc sáng tạo tràn đầy cảm hứng.

Sáu tháng sau khi cơ sở đầu tiên được ra mắt, cơ sở thứ 2 của Toong vừa được chính thức đi vào hoạt động vào đầu tháng 5 vừa qua nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về không gian làm việc chuyên nghiệp. Nằm trong không gian yên tĩnh và thoáng đãng của khách sạn Công Đoàn Quảng Bá, sở hữu vị trí nhìn ra đầm sen Hồ Tây, Toong Tô Ngọc Vân mang đến cho bạn cảm hứng làm việc mỗi ngày với không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện ích văn phòng cùng thiết kế đậm chất văn hóa bản địa.

 

 

 

Toong Tô Ngọc Vân được lấy cảm hứng từ những đài sen tinh khiết, ngát hương, nở rộ mỗi độ hè về kết hợp với ngôn ngữ thiết kế hiện đại, hình ảnh quốc hoa của dân tộc xuất hiện xuyên suốt trong không gian nơi đây tạo nên một tổng thể vừa quen thuộc, bình dị nhưng cũng vô cùng lạ mắt. Những bông hoa sen quen thuộc kết hợp với màu sắc nổi bật, hiện đại tạo thành bức tranh “Sen đùa sóng nước” nổi bật xuyên suốt không gian khu làm việc chung.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Khu bếp và khu đồ văn phòng phẩm nằm lấp ló trong cánh sen làm từ gồ tầm bì… Tất cả hòa quyện tạo nên một tổng thể thống nhất, hài hòa, tạo cho mọi người cảm giác thoải mái hơn là sự cứng nhắc như các văn phòng truyền thống.

 

 

 

Hiện tại Toong cung cấp rất nhiều các gói dịch vụ khác nhau. Gói cá nhân được thiết kế linh hoạt cho cá nhân sử dụng dịch vụ 1 ngày (Day Tripper), 40 giờ (Tourist) hoặc trong cả tháng (Resident). Các công ty nhỏ cũng có thể tham gia cộng đồng của Toong với các phòng làm việc riêng được thiết kế với nhiều kích thước đáp ứng nhu cầu về nhân sự của mỗi công ty. 

 

 

Với không gian thiết kế tỉ mỉ cùng với cộng đồng năng động nơi đây, Toong đang dần củng cố vững chắc vị trí trở thành chuỗi không gian làm việc chung lớn nhất tại Việt Nam, tiếp tục thu hút thêm thật nhiều những chú ong chăm chỉ đến với “To Ong” đặc biệt này.

 

RELATED ARTICLES