Tour du lịch trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới tập thể cho các cặp đôi tại Malaysia

15/08/2012

Sau bộn bề công việc chuẩn bị cho lễ cưới, bạn băn khoăn không biết lựa chọn địa điểm nào lý tưởng cho kỳ nghỉ trăng mật của mình. Hãy để chúng tôi đưa bạn dạo một tour vòng quanh đất nước Malaysia xinh đẹp, bởi chính chúng tôi sẽ là những đạo diễn tài hoa mang tới cho bạn những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng.

Malaysia là một đất nước có bề dày truyền thống văn hóa phong phú và những địa điểm du lịch nổi tiếng. Đến Malaysia bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với cả 3 nền văn hóa khác nhau Mã Lai, Trung Quốc và Ấn Độ. Không những thế, Malaysia có khí hậu nhiệt đới, quanh năm chan hòa nắng ấm với những bãi biển, hòn đảo với bờ cát dài trắng xóa, làn nước xanh như ngọc. Chỉ với 1 tour du lịch trong vòng từ 5-6 ngày là hai bạn đã có thể tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và có những bức hình cưới tuyệt đẹp mà vẫn có thời gian thảnh thơi bên nhau.

Đến Malaysia trong ngày đầu tiên, điểm dừng chân sẽ là Sân bay quốc tế thuộc thủ đô Kuala Lumpur. Sau gần 4 giờ đồng hồ trên máy bay, sự tiếp đón nồng hậu của nhân viên ở đây sẽ xua tan mệt mỏi trong bạn. Bạn sẽ nghỉ tại Berjaya Timesquare – một trong những khách sạn hiện đại bậc nhất Kuala Lumpur. Hãy sẵn sàng cho một bữa tối thịnh soạn tại nhà Hee Lai Ton nổi tiếng và thưởng thức nền ẩm thực Trung Hoa tinh tế. Sau bữa tối, hai bạn sẽ tự do dạo quanh thăm quan thủ đô Kuala Lumpur và hòa cùng nhịp sống sôi động về đêm với người dân Malaysia.

Ngày thứ hai, sau khi dùng bữa sáng ngay tại khách sạn, bạn sẽ tham gia vào tour dạo quanh thành phố và tận mắt chứng kiến Tháp Đôi Petronas trứ danh, Quảng trường Merdeka, Đài tưởng niệm Quốc gia và đừng quên mang theo chiếc máy ảnh bỏ túi để lưu lại những khoảnh khắc đẹp giữa hai bạn nhé! Sau đó, các bạn sẽ thăm quan Nhà máy sản xuất Socola và tìm hiểu các công đoạn chế biến ra thứ quà vô cùng ngọt ngào và quyến rũ này. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ đưa bạn tới khu mua sắm miễn thuế để các bạn thỏa thích vẫy vùng trong hàng ngàn món hàng giá “hời”. Vào buổi trưa, bạn sẽ dùng bữa tại nhà hàng Gold Hill Restaurant và mua sắm tại các trung tâm mua sắm lớn nhất nhì Kuala Lumpur như: Pavillion, Berjaya Time Square, KLCC. Dù bạn có ý định mua gì hay không thì không gian tráng lệ và rực rỡ về đêm nơi đây chắc chắn sẽ níu chân bạn. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Xoay cực kì độc đáo, được thiết kế nằm trên đỉnh tháp cách mặt đất hàng trăm mét, với tầm nhìn cao và tự động xoay quanh trục 360 độ. Thật là tuyệt khi bạn vừa được thưởng thức những sơn hào hải vị, vừa được ngắm nhìn toàn cảnh Kuala Lumpur lung linh về đêm từ trên cao.

Ngày thứ ba sẽ là một ngày khá mệt nhưng chúng tôi tin chắc bạn sẽ vô cùng hào hứng bởi  nhiếp ảnh gia Piero Đặng của chúng tôi sẽ tặng bạn những shoot hình cưới đẹp nhất mà bạn từng mơ! Bạn sẽ vừa tham quan vừa được chụp hình cưới tại Tòa tháp đôi KLCC và Quảng trường Merdaka, với vẻ đẹp cổ điển xen lẫn hiện đại. Chiều đến, Làng Damasara chào mời bạn thưởng thức món lẩu đặc trưng của Malaysia trước khi quay trở lại khách sạn nghỉ ngơi và lấy sức cho ngày chụp hình hôm sau.

Ngày thứ tư, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn hương vị mới tại resort Cao cấp Golden Palm Tree, resort với hình dáng một cây cọ vàng vươn ra biển thực sự đã mang lại nhiều trải nghiệm không thể quên cho những du khách đã từng đặt chân đến đây. Tại đây, với tiện nghi, cảnh đẹp cùng với nắng gió và bờ cát trắng, nhiếp ảnh gia Piero Đặng sẽ tặng bạn những bức hình cưới rực rỡ và độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào tại Việt Nam.

Ngày cuối cùng ở Malaysia, bạn sẽ di chuyển về Putrajaya tham quan và dùng bữa trưa tại nhà hàng 101 Marriot hoặc Eden Rest trước khi khởi hành trở về Hà Nội. Putrajaya là thủ đô hành chính mới của Malaysia -  nằm cách thủ đổ Kuala Lumpur 25km, được xây dựng trên mô hình thành phố vườn với tỉ lệ nhà cửa công trình chỉ chiếm 25% diện tích, còn lại nhường cho các khu công viên, vườn thiên nhiên, khu thể thao...

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Malaysia làm điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của bạn. Chỉ cách Việt Nam khoảng 3 giờ đồng hồ, rất tiết kiệm thời gian mà đi lại cũng rất dễ dàng tiện lợi. Giá vé máy bay cũng chỉ tương đương với nhiều chuyến bay nội địa nhưng Malaysia lại mang tới cho bạn rất nhiều những trải nghiệm mới. Còn đợi gì nữa, hãy liên lạc với chúng tôi để đặt ngay một tuần trăng mật tại Malaysia nhé!

Cục Xúc Tiến Du Lịch Malysia

Ms. Vũ Thị Thu Hà

Phòng 401, tầng 4, HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04. 3734 3837/ Fax: 04. 3734 4679

Mobile: 0986408527

Email: [email protected]


HONEYMOON TOURS IN MALAYSIA

TOURS

PRICE

CONTACT

5 days- 4 nights

Kuala Lumpur – Pangkor Island

13,209,000 VND/ person (*)

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

(629 USD/ person)

Applied for 15 guests and above

Vietran tour

Tel: 04. 3943 8777

Fax: 04. 3943 8758

Web: www.vietrantour.com.vn

Email: [email protected]

4 days – 3 nights

Kuala Lumpur - Langkawi

17,500,000 VND/ person (*)

(840 USD/ person)

Applied for 15 guests and above

4 days – 3 nights

Kuala Lumpur - Golden Palm Tree

40,950,000 VND/ person (*)

(1.095 USD/ person)

Applied for one couple

5 nights- 4 days

Free & Easy Kula Lumpur – Tioman

15,250,000 VND/ person (*)

(727 USD/person)

4 days- 3nights

Kuala Lumpur – Pangkor island

13.980.000VND / person (*)

(670 USD/ person)

Applied for 20 guests and above

Vietravel

Tran Viet Hung

Tel: 04. 3933 1978 (103)

Fax: 04. 3933 1979

Web: www.travel.com.vn

Email: [email protected]

4 days – 3 nights

Kuala Lumpur - Kota Kinabalu

8.850.000 VND/person (**)

(422 USD/ person)

Applied for one couple

Umove Travel

Tel: 04. 3921 4151 / 52

Fax: 04. 3771 3307   

Web: www.umovetravel.com

Email: [email protected]

4 days – 3 nights

Banjaran - Kuala Lumpur

22,800,000VND /person (**)

1,086 USD/ person)

Applied for one couple

4 days – 3 nights

Kuala Lumpur - Langkawi

13,850,000 VND / person (**)

660 USD/ person)

Applied for one couple

  • The price can be changed in different seasons.
  •  (*): The price includes air tickets
  •  (**): The price excludes air tickets

 

RELATED ARTICLES