Tour Thái Lan giảm gần 3 triệu đồng

14/05/2014

Du khách sẽ được thăm quan, chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp và mua sắm thỏa thích khi trải nghiệm tour Thái Lan hè này với mức giảm giá hấp dẫn lên tới gần 3 triệu đồng.

Giá gốc tour Bangkok - Pattaya: 8.600.000 đồng nay chỉ còn 5.900.000 đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 12/5 đến 30/8 khi khách hàng mua tour trực tiếp tại văn phòng 308 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Nếu Bangkok quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp cổ kính, nguy nga của hệ thống các đền chùa như Cung Điện Hoàng Gia, Chùa thuyền, Chùa Vàng thì Pattaya lại khiến du khách đắm say bởi phong cảnh thơ mộng và rực rỡ sắc màu. Đó là màu trắng của những bãi cát trải dài hình vòng cung như những viên kim cương lấp lánh dưới ánh mặt trời tại biển Pattaya; lmàu xanh trong vắt có thể nhìn xuống tận đáy tại đảo san hô Koh Lam; màu vàng, tím, đỏ của nghìn loại hoa ở làng văn hóa Noong Nuch, của phố đi bộ Walking Street...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Thái Lan, bạn còn được thỏa sức mua sắm với hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng, trung tâm đá quý và vô vàn các cửa hàng miễn thuế, hay thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của Thái như lẩu chua cay, cơm chiên, xôi xoài...

Chi phí trọn gói chỉ còn 5,9 triệu đồng cho 5 ngày 4 đêm (khởi hành duy nhất vào ngày 30/5), bao gồm vé máy bay: Hà Nội - Bangkok - Hà Nội; khách sạn 3 sao trung tâm thành phố, các bữa ăn theo chương trình, chi phí thăm quan, hướng dẫn viên suốt hành trình. 

HonGai Tours

  • 308 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Tel: (04) 3 972 0027. 
  • Website: www.hongaitours.com.

 

RELATED ARTICLES