TP.HCM mở tour du lịch kết nối Củ Chi - núi Bà Đen

14/10/2021

TP.HCM và tỉnh Tây Ninh thống nhất mở tour du lịch khép kín từ địa đạo Củ Chi đến núi Bà Đen từ ngày 16/10. Thông tin được Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng thông báo vào chiều 12/10.

Theo lãnh đạo UBND thành phố, đây là bước đi đầu tiên trong việc mở lại các tuyến du lịch "liên tỉnh". Du khách tham gia sẽ phải đáp ứng được điều kiện đã tiêm đủ hai mũi vaccine Covid-19, đồng thời tuân thủ các quy định phòng, chống dịch khác.

Trong tuần sau, thành phố sẽ tiếp tục làm việc với một số tỉnh, thành khác để mở lại các tuyến du lịch. Các địa phương nhận định đa số người dân thành phố được tiêm hai mũi vaccine và khách tham gia tour phải đảm bảo các biện pháp phòng dịch.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Cáp treo lên núi Bà Đen

Cáp treo lên núi Bà Đen

Trước đó, Sở Du lịch đã tổ chức một số chuyến tham quan Cần Giờ và địa đạo Củ Chi cho lực lượng phòng, chống dịch tuyến đầu. Hoạt động này nhằm tri ân, giúp lực lượng y bác sĩ tìm hiểu nét văn hóa của TP.HCM.

Các y, bác sĩ tham gia tour khép kín thăm địa đạo Củ Chi

Các y, bác sĩ tham gia tour khép kín thăm địa đạo Củ Chi

Các tour này diễn ra trong ngày, đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch. Tất cả du khách, hướng dẫn viên, tài xế, nhân sự tổ chức, phục vụ hậu cần tại các điểm đến phải tiêm hai mũi vaccine ngừa Covid-19, xét nghiệm nhanh âm tính, tuân thủ 5K. Tour tổ chức theo mô hình "bong bóng du lịch", thông qua các cung đường khép kín.

Huyền Châu - Ảnh: Internet - Nguồn: VnExpress
RELATED ARTICLES