‘Trải nghiệm đáng nhớ’ tại Sheraton Nha Trang

16/03/2015

Triển lãm cưới –“Trải nghiệm đáng nhớ tại Sheraton Nha Trang” sẽ giới thiệu đến các đôi uyên ương những ý tưởng tuyệt vời cho lễ cưới của mình vào 12/4 từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều.

Bà Catherine Racsko, Tổng Quản Lý Khách Sạn Sheraton Nha Trang chia sẻ: “Triển Lãm cưới Sheraton 2015 sẽ là sự kiện đáng quan tâm cho các đôi uyên ương. Với sự tham gia của nhiều các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Nha Trang và các bộ thời trang cưới, trang sức lấp lánh, và sảnh tiệc cưới được chuẩn bị với nhiều chủ đề và màu sắc, chúng tôi hy vọng mang đến một địa điểm cưới đáng tin cậy cho các đôi uyên ương, nơi họ có thể tìm thấy tất cả dịch vụ cần thiết cho ngày vui trọng đại của đời mình”

Triển Lãm Cưới – “Trải nghiệm đáng nhớ” tại Sheraton Nha Trang sẽ diễn ra với chương trình biểu diễn các bộ sưu tập áo cưới lộng lẫy và ấn tượng nhất thành phố. Bên cạnh đó các thương hiệu dịch vụ cưới cao cấp ở Nha Trang sẽ trưng bày các dịch vụ cưới như áo cưới, studio, trang sức, chụp ảnh và quay phim cưới ,… Khách tham quan còn được tư vấn miễn phí các dịch vụ và có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn từ các nhà cung cấp dịch vụ như : Phuc Studio, Jen Nguyen, Kyle Studio, YK Studio, Thao Mai Shop, Flower Sa’s Style. Ngoài ra còn có chương trình rút thăn trúng thưởng với giải thưởng là trang sức ngọc trai quý giá từ nhà tài trợ Long Beach Pearl.

Bạn sẽ dễ dàng hình dung tiệc cưới của mình trong không gian bày trí các bàn tiệc và sân khấu, tháp sâm panh, bánh cưới ngay tại Khách sạn Sheraton Nha Trang Chuyên gia tổ chức tiệc cưới sẽ tư vấn cho bạn những chi tiết và lời khuyên cho một tiệc cưới hoàn hảo. Nhân dịp này, Sheraton Nha Trang đem đến nhiều khuyến mãi như phòng ở miễn phí tại Sheraton Nha Trang hoặc Le Meridien, gói trị liệu miễn phí, miễn phí phí phục vụ nước, miễn phí chụp ngoại cảnh tại khách sạn , …  cho các đôi uyên ương đặt tiệc từ ngày 12 – 19/4.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tel: 058 388 0000

Email : [email protected]

Facebook : https://www.facebook.com/sheraton.nhatrang

RELATED ARTICLES