Trải nghiệm khoảnh khắc cuộc sống tại Ana Mandara Villas Dalat

31/07/2014

Đến với Ana Mandara Villas Dalat, bạn và người thân có thể tạm gác lại mọi bộn bề của cuộc sống để cùng trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ trong không gian ấm áp của Đà Lạt.

Đến với khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat với 17 căn biệt thự cổ được xây dựng từ những năm 1920 - 1930 với đặc trưng của kiến trúc Pháp xưa, đưa bạn quay trở lại cuộc sống xa hoa của quý tộc Pháp sống tại Việt Nam vào những năm đầu thế kỷ 20.

Du khách có thể thả bộ trong làn sương ban mai, hít thở không khí thiên nhiên trong lành hay cùng các chuyên gia tập thiền bên bờ hồ. Ngoài ra, mỗi thành viên sẽ lựa chọn cho mình bữa điểm tâm tại gốc vườn, thưởng thức sữa chua tự làm, trái cây tươi và bánh mì Pháp nướng thơm phức ăn kèm mứt dâu tây... hay tặng cho riêng mình một bát phở nóng trong không khí mát mẻ của cao nguyên Đà Lạt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Một buổi dã ngoại bên bờ Hồ Tuyền Lâm sẽ mang đến cho bạn và gia đình nhiều khám phá mới mẻ và dấu ấn đặc biệt cho kỳ nghỉ hè ý nghĩa. Trong khi các con đang vui đùa với làn nước ấm của hồ bơi ngoài trời, các mẹ cũng có thể tự thưởng cho riêng mình với những gói La Cochinchine spa để phục hồi vẻ đẹp tươi trẻ toàn thân. Khi mẹ và bé đang bận rộn, khu nghỉ sẽ đưa các bố đi luyện tập đánh gôn ở sân đồi Cù hay Hồ Tuyền Lâm.

Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa 

  • Lê Lai, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tel: 063 3555 888.
RELATED ARTICLES