Trải nghiệm sự khác biệt của khách sạn Sofitel huyền thoại

14/03/2014

Tháng 4, tiết trời bắt đầu thay đổi, mùa xuân đang đến rất gần. Mời bạn nghỉ tại khách sạn Metropole và tận hưởng thời điểm giao mùa tại thủ đô Hà Nội với gói khuyến mãi phòng của tháng. Đồng thời, “khám phá bí mật của spa thực thụ” với gói trị liệu tại Le Spa du Metropole.

Bạn cũng có thể ghé tới các nhà hàng tại Metropole để thưởng thức những sáng tạo ẩm thực hấp dẫn nhất của những đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại những khách sạn và nhà hàng danh tiếng trên toàn thế giới. Dưới đây là những chương trình hấp dẫn của khách sạn trong tháng 4 dành cho du khách 

Khám phá bí mật của Spa

Làm trẻ hoá và tươi sáng làn da của bạn với gói dịch vụ của Le Spa du Metropole. Quy trình tẩy da chết toàn thân 60 phút sử dụng bột tre kết hợp 30 phút mát xa thư giãn với trị liệu bằng dầu thơm giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng và mềm mại. Phương pháp mát xa sử dụng dòng sản phẩm Clarins cao cấp xua tan mệt mỏi và loại bỏ độc tố da.

Chương trình kéo dài hết 30 tháng 4, với giá 2,000,000net VND/người.

Bộ sưu tập mùa xuân

Lên kế hoạch cùng những người thân yêu tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Đặt gói “ Bộ sưu tập mùa xuân” hưởng nhiều ưu đãi:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

- 25% ưu đãi khi đặt đêm nghỉ thứ 3 hoặc thứ 4

- Quà tặng đoá hồng rực rỡ

- Trả phòng muộn cho đến 3h chiều.

Chương trình kéo dài từ 14 tháng 3 đến 20 tháng 5 năm 2014.

Lát cắt hoàn hảo

Cùng đầu bếp của khách sạn Metropole khám phá nghệ thuật ẩm thực Pháp với các món ăn đặc biệt được chế biến ngay tại bàn.

Không chỉ là những món thịt bò, thịt cừu thơm ngon hảo hạng, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến tài nghệ của các đầu bếp Metropole trong không gian ấm cúng và thân thiện của Le Beaulieu.

Thực đơn Xuân Hạ

Thưởng thức thực đơn Xuân Hạ với những món ăn được chế biến tinh tế với những thành phần tươi mát của mùa xuân và mùa hè được sáng tạo bởi Bếp trưởng Nguyễn Thanh Vân.

Bánh Crếp xứ Brơ-ta-nhơ

Nói đến xứ Brơ-ta-nhơ tươi đẹp của miền Tây Bắc nước Pháp, nơi có đường bờ biển dài đầy lôi cuốn, nơi những hang động thấp thoáng sau sườn núi, ta không thể không nhắc tới bánh Crếp truyền thống uống cùng đặc sản rượu táo nơi đây. Bánh Crếp ngày nay đã đến với nhiều nơi trên thế giới nhưng không đâu hương vị của nó lại thơm ngon như bánh Crếp vùng Brơ-ta-nhơ.

Mời bạn thưởng thức hương vị đặc trưng của món bánh Crếp xứ Brơ-ta-nhơ cùng rượu táo ngon lành. Không chỉ có các loại bánh Crếp ngọt vị đường, mứt, sô-cô-la, bơ, rượu rum, mật ong, hoa quả tươi..., nhiều sáng tạo mới với loại bánh này cũng sẽ được các đầu bếp Metropole giới thiệu: pho mát, trứng, hoặc các loại rau rán với dầu ô-liu, dấm Balsamic, hoặc vị hải sản và nước xốt kiểu Mỹ...

RELATED ARTICLES