Trailer đầy ma mị của Pete’s Dragon

25/02/2016

Sau khi khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh quay núi rừng hùng vĩ trong The Jungle Book (sẽ được công chiếu vào tháng 4 sắp tới), Walt Disney Animation lại một lần nữa chứng tỏ sự thành công của mình với dòng phim live action bằng teaser trailer của Pete’s Dragon, một bộ phim dựa trên truyện ngắn cùng tên của S.S. Field và Seton I. Miller và được làm lại từ phiên bản năm 1977. Bộ phim kể về câu chuyện của cậu bé mồ côi Pete và người bạn rồng Elliott.

Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Đối với cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard thủ vai) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô ấy gặp Pete (Oakes Fegley thủ vai). Pete là một cậu bé 10 tuổi bí ẩn, mồ côi và sống trong khu rừng với một con rồng màu xanh khổng lồ tên Elliott. Và theo lời Pete mô tả, người bạn đặc biệt này rất giống với con rồng đã xuất hiện trong những câu chuyên của ông Meacham. Cùng với sự giúp đỡ của cô bé 11 tuổi Natalie (Oona Laurence thủ vai) - con gái của chủ xưởng gỗ Jack (Wes Bentley thủ vai), Grace đã dần khám phá ra nguồn gốc của chú bé Pete và sự thật về người bạn rồng kì lạ kia.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nội dung chính của Teaser trailer đầu tiên là cảnh Grace phát hiện ra sự tồn tại của cậu bé Pete trong khu rừng cùng cảnh ngỡ ngàng của cậu bé khi đến với thế giới hiện đại. Khán giả có thể cảm nhận được bầu không khí đầy ma mị và bí ẩn trong khu rừng mà cậu bé Pete sinh sống. Teaser trailer còn gây tò mò cho khán giả bằng sự xuất hiện chớp nhoáng của người bạn rồng Elliott.

RELATED ARTICLES