Transviet Travel phát động chương trình ‘Du lịch văn minh – tự hào mình là người Việt’

05/02/2016

Sáng ngày 05/02/2016, tại ga đi quốc tế, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công ty du lịch TransViet Travel đã chính thức phát động chương trình “ Du lịch văn minh – Tự hào là người Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài”. Đây là chương trình tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức văn minh cho khách du lịch Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài do TransViet khởi xướng và thực hiện dưới sự ủng hộ của Hiệp Hội Du Lịch VIệt Nam.

Thời gian gần đây các phương tiện thông tin đại chúng thường xuyên đưa tin phản ánh về những vụ việc – những hành động chưa đẹp của du khách Việt Nam khi du lịch nước ngoài, vi phạm luật pháp-phong tục tập quán của nước sở tại, khiến ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh và uy tín quốc gia, đã tác động không nhỏ đến cộng đồng du lịch Việt Nam.

 

 

Nhận thức được vai trò và trách nhiệm của một công ty du lịch lữ hành đối với xã hội, TransViet Travel đã phát động chương trình “Du lịch văn minh – Tự hào là người Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài” trong suốt năm 2016. Với mục tiêu giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của du khách Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài, có ý thức và trách nhiệm trong việc gìn giữ hình ảnh người Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, TransViet đã tổ chức các hoạt động thiết thực như phát cẩm nang

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Những điều cần biết khi du lịch nước ngoài cho du khách tại các ga đi quốc tế tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài cùng các hình thức tuyên truyền qua banner, biểu ngữ và hoạt động trên các mạng xã hội và Internet. Nội dung cẩm nang này khuyến cáo du khách những điều nên và không nên làm khi đi du lịch nước ngoài theo 3 nhóm chính: Cư xử văn minh – Tuân thủ pháp luật – Du lịch có hiểu biết. Đồng thời, TransViet cũng tổ chức những không gian tuyên truyền về Du lịch Văn Minh trong khuôn khổ các ngày hội du lịch mà Công ty sẽ tham gia và tổ chức trong năm 2016 cũng như các buổi hội thảo – tọa đàm chuyên đề kết hợp cùng Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam. Chương trình mang tính cộng đồng này là một trong chuỗi những hoạt động của TransViet trong năm 2016 nhằm kỉ niệm 20 năm thành lập Công ty.

 

RELATED ARTICLES