Đọ độ sang chảnh với bữa sáng nổi trên hồ bơi

17/09/2020

Thưởng thức bữa sáng trong không gian tràn bờ của bể bơi xanh ngắt với ánh nắng chói chang, khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ cùng một khay đồ ăn bắt mắt thực sự là một trải nghiệm rất đáng để thử.

Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ Thủy Tiên gây sốt trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh về bữa sáng nổi trên hồ bơi cùng với đó là hình ảnh hết sức ngộ nghĩnh để phản pháo lại bình luận ác ý từ antifan. Diện bikini, khoe đường cong S-line hoàn hảo, Thủy Tiên còn khiến nhiều người trầm trồ bởi bức ảnh vừa thể hiện được sự trẻ trung của bà mẹ một con, vừa khoe được khoảnh khắc nghỉ dưỡng sang chảnh bên gia đình.

Nữ ca sĩ vừa có khoảng thời gian nghỉ dưỡng bên gia đình cùng một bữa sáng sang chảnh

Nữ ca sĩ vừa có khoảng thời gian nghỉ dưỡng bên gia đình cùng một bữa sáng sang chảnh

Empty
Empty

Thực chất, những bữa ăn sáng nổi trên hồ bơi đã được rất nhiều sao Việt và influencers hưởng ứng với hàng loạt concept sang chảnh, bắt mắt được chia sẻ trên mạng xã hội từ nhiều năm nay. Với hastag "#floatingbreakfast" trên Instagram, sẽ có hàng nghìn kết quả trả về là những hình ảnh rực rỡ với hồ bơi xanh ngắt và khay thức ăn nổi trên mặt nước cùng đủ loại hoa quả, điểm tâm lóa mắt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Kỳ Duyên, Hương Giang, Minh Triệu và Jun Vũ cũng có những hình ảnh vô cùng với ấn tượng với

Kỳ Duyên, Hương Giang, Minh Triệu và Jun Vũ cũng có những hình ảnh vô cùng với ấn tượng với "bữa sáng nổi"

Trào lưu chụp ảnh với concept bữa sáng nổi trên hồ bơi bắt đầu từ dịch vụ tại một khách sạn cao cấp ở Bali cách đây 10 năm, nhằm phục vụ bữa sáng ngay tại hồ bơi cho khách hàng ngại đi ra ngoài ăn. Dần dần bữa sáng trên mặt hồ bơi trở thành trào lưu gây sốt trên mạng xã hội nhờ sức hấp dẫn từ những hình ảnh check-in sang chảnh của người nổi tiếng và influencers. Với một khay mây hoặc khay gỗ nhẹ không thấm nước được thả trên mặt hồ bơi như một con thuyền nhỏ cùng những món điểm tâm cơ bản đậm "chất Tây" như thịt xông khói, trứng đánh, bánh mì, trái cây, nước ép là khách hàng đã có được bức ảnh đọ độ sang chảnh với trào lưu rộng khắp thế giới.

Empty
Empty
a990d16eca1098aa3bd36c9124d5f032
Empty
Empty

Tuy nhiên, để có được hình ảnh của những bữa ăn nổi, du khách phải rất vất vả mới có được tấm hình ưng ý. Bởi khay thức ăn nhẹ, dễ trôi trên mặt hồ bơi và khó đứng yên một chỗ để tạo hình nên phải rất vất vả người chụp mới có được bức ảnh như ý. Hơn nữa, nói là "bữa sáng nổi" nhưng thực chất chỉ để "sống ảo", việc khay thức ăn trôi bồng bềnh trên mặt hồ bơi khiến người thưởng thức khá bất tiện, chính vì vậy mà đa số đều thưởng thức bữa sáng này bằng cách đặt khay đồ ăn lên thành bể bơi.

Hiện nay, không cần phải đến tận Bali du khách mới có thể thưởng thức bữa sáng nổi, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong nước đã áp dụng dịch vụ này. Thưởng thức một bữa sáng tại không gian tràn bờ của bể bơi xanh ngắt với ánh nắng chói chang, khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ cùng với một khay đồ ăn bắt mắt thực sự là một trải nghiệm rất đáng để thử.

Minh Chi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES