Triển lãm ‘Chuyến hành trình của Hoàng Tử Bé’ tại Sofitel Saigon Plaza

25/11/2014

Le Petit Prince (Hoàng Tử Bé), một trong những tác phẩm được trẻ em yêu thích nhất mọi thời đại, sẽ đến khách sạn Sofitel Saigon Plaza trong tháng này.

Từ ngày 20/ 11, khách sạn Sofitel Saigon Plaza sẽ thực hiện sự kiện triển lãm kéo dài một tháng, với tên gọi Chuyến Hành trình của Hoàng Tử Bé, xoay quanh câu chuyện nổi tiếng về một chú bé rơi xuống Trái đất và bắt đầu gặp những điều lạ kỳ trong thế giới của người lớn.

 

  

Buổi triển lãm sẽ trưng bày các bản phát thảo và viết tay của tác giả Antoine De Saint-Exupéry, một bộ sưu tập 40 bức ảnh nghệ thuật của Vincent Nguyễn với bức tượng Hoàng Tử Bé tại những nơi mà tác giả Saint-Exupéry đã từng đặt chân đến, một đoạn phim màu rất hiếm về tác giả khi ông thực hiện tác phẩm Hoàng Tử Bé vào năm 1942.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Là một điểm dừng nhỏ trong chuyến hanh trình suyên suốt các khách sạn Sofitel trên toàn thế giới, khách sạn Sofitel Saigon Plaza sẽ khai mạc buổi triển lãm vào ngày 20/11, nhằm ngày Thiếu nhi của Liên Hiệp Quốc, tại khu vực sảnh khách sạn vào lúc 6 giờ chiều.

 

 

Vào ngày 2/12, khách sạn Sofitel Saigon Plaza sẽ bắt đầu mùa Giáng sinh với nghi thức truyền thống thắp sáng cây thông Noel và 40 bức ảnh Hoàng Tử Bé sẽ được đem ra đấu giá. Buổi đấu giá này nhằm mục đích quyên tặng và hỗ trợ cho Tổ chức KOTO tại Việt Nam, đã giúp dạy nghề cho hơn 500 thanh thiếu niên cơ nhỡ, và giúp các em có được việc làm tại các khách sạn, nhà hàng có tiếng trong và ngoài nước.

Sofitel Saigon Plaza tổ chức buổi triển lãm và đấu giá từ thiện này trong khuôn khổ hợp tác với Tổ chức Saint-Exupéry để biểu dương những hoạt động giúp đỡ trẻ em và thanh thiếu niên có điều kiện khó khan trên toàn thế giới.

RELATED ARTICLES