Triển lãm đầu tiên của VICAS Art Studio sau đại dịch

13/09/2020

Đây là buổi triển lãm bộ sưu tập đầu tiên của VICAS Art Studio sau dịch bệnh, cũng là buổi triển lãm bộ sưu tập đầu tiên sau 3 năm hoạt động.

VICAS Art Studio là không gian sáng tạo nghệ thuật Việt Nam được định vị trên bản đồ thế giới, với chức năng nghiên cứu, hỗ trợ phát triển các sáng tạo và thử nghiệm nghệ thuật đương đại. VICAS Art Studio thường tổ chức những buổi thuyết trình, tọa đàm, chiếu phim và các khóa đào tạo thực hành phê bình, giám tuyển và quản lý nghệ thuật.

Không gian triển lãm của VICAS Art Studio

Không gian triển lãm của VICAS Art Studio

Tuy nhiên, nguồn thu chính của viện không đến từ những khóa học hay sự kiện đó, mà nhờ vào dịch vụ làm phim quảng cáo, bán cà phê hay ngân sách đầu tư của nhà tài trợ.

Workshop nghệ thuật

Workshop nghệ thuật "Mở Xưởng" tại VICAS Art Studio

Chính vì vậy, khi ảnh hưởng của dịch bệnh lan rộng, VICAS Art Studio đã phải rất nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn, và trở lại ngoạn mục với một “tấm áo mới” - sự nâng cấp không gian để phục vụ buổi triển lãm bộ sưu tập đầu tiên sau 3 năm hoạt động cũng như những dự án mới trong tương lai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Xưởng sáng tác tại VICAS Art Studio

Xưởng sáng tác tại VICAS Art Studio

Bộ sưu tập mang tên “No.01” gồm 35 tác phẩm đến từ 20 nghệ sĩ cá tính và theo xu hướng đương đại sẽ được triển lãm tại VICAS Art Studio (32 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) từ ngày 14/09/2020 tới 25/10/2020.

Thông báo về buổi triển lãm

Thông báo về buổi triển lãm

Nhiều nghệ sĩ đã bán tranh của mình với giá thấp hơn một phần hai, hai phần ba thậm chí tặng không cho triển lãm như một cách ủng hộ VICAS tiếp tục chặng đường kết nối nghệ thuật đương đại.

Lưu ý: Buổi triển lãm miễn phí vé vào cửa, tuy nhiên sẽ giới hạn khách tham quan cùng lúc dưới 20 người.

Giang Tống
RELATED ARTICLES