Triển lãm: Hội họa mới từ Đức

08/05/2015

Nhân dịp kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao giữa hai nước Đức và Việt Nam, Viện Goethe, phối hợp cùng tổ chức nghệ thuật Haus am Lützowplatz (HaL) tại Berlin và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, giới thiệu tới khán giả sáu họa sỹ trẻ nổi tiếng người Đức và vị thế của họ trong nền hội họa Đức đương đại. Trong tác phẩm của mình, mỗi nghệ sỹ đều đề cập những yếu tố kinh điển của lịch sử nghệ thuật theo các cách khác nhau.

Vào buổi khai mạc triển lãm lúc 17h ngày 14.05.2015, Tiến sỹ Marc Wellmann, giám tuyển triển lãm, đồng thời là giám đốc nghệ thuật của HaL sẽ có lời giới thiệu ngắn về triển lãm. Ngoài ra, những bạn yêu nghệ thuật muốn tìm hiểu kĩ hơn về các nghệ sỹ và tác phẩm có thể đăng kí tham gia buổi Hướng dẫn thăm quan triển lãm vào lúc 16h ngày 16.05.2015 cùng nhà nghiên cứu lịch sử nghệ thuật này.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vào lúc 19h cùng ngày, TS. Marc Wellmann sẽ có buổi trao đổi về thực hành giám tuyển trong nghệ thuật đương đại và chia sẻ với khán giả về công việc giám đốc nghệ thuật của ông tại Tổ chức nghệ thuật Haus am Kützowplatz (HaL) tại Berlin.

Đặc biệt, các em thiếu nhi độ tuổi từ 10 đến 12 có cơ hội tham gia vào chương trình Workshop ngày 24.05.2015 dành cho trẻ em với nhiều hoạt động vui chơi tương tác và khám phá.

Để đăng kí tham dự Workshop, vui lòng gửi email về: [email protected]

Thông tin chi tiết về triển lãm, buổi hướng dẫn thăm quan, thuyết trình và workshop cho trẻ em có tại:

www.goethe.de/vietnam / www.hanoigrapevine.com

Cập nhật thông tin và hình ảnh các sự kiện tại: https://www.facebook.com/Goethe.Institut.Hanoi

RELATED ARTICLES