Triển lãm Nghệ thuật 'Khoảnh khắc - Những hình ảnh đời thường ở Việt Nam'

10/09/2014

Vào 17h30 ngày 18/9, Triển lãm “Khoảnh khắc - Những hình ảnh đời thường ở Việt Nam” của nghệ sỹ Ý Barbara Pellizzari sẽ chính thức khai mạc tại "Casa Italia" (Trung tâm Văn hóa và Thương hiệu Ý, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội).

Barbara Pellizzari sinh tại Torino, tốt nghiệp ngành Thời trang, Thiết kế Sân khấu và Bảo tồn di sản Hội họa. Bà đã làm việc trong lĩnh vực phục chế nghệ thuật với một số Viện Nghệ thuật tại Mỹ, Áo, Pakistan và Trung Quốc, sau đó giảng dạy nghệ thuật tại SCIS ở Thượng Hải. Từ năm 2007 đến năm 2012, bà giảng dạy tại Trường Dulwich College Beijing. Các tác phẩm của bà đã được trưng bày trong rất nhiều triển lãm cá nhân tại Ý và nước ngoài.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Trong dự án “Khoảnh khắc - Những hình ảnh đời thường ở Việt Nam” mở cửa tự do đến ngày 2 tháng 10 năm 2014, bà Pellizzari sẽ trưng bày những hình ảnh về Việt Nam đương đại trong dòng chảy cuộc sống diễn ra hàng ngày qua con mắt rất riêng của mình.

Nghệ sỹ giải thích “Tôi không thể tách bản thân ra khỏi những gì xung quanh mình. Ý tưởng của tôi là vén lên bức màn hé mở xem bằng cách nào mà chúng ta tương tác với môi trường xung quanh, sâu sắc như chính bản thân tôi cảm nhận”. Nhân vật trong các bức tranh lôi cuốn sự chú ý của người xem qua màn trình chiếu ảo độc đáo về màu sắc và sắc thái, trong khi kĩ thuật hòa trộn với nền giấy dó sẽ gây hứng thú về mối liên kết mang tính ẩn dụ giữa màu sắc và cá tính của người nghệ sỹ.

 

RELATED ARTICLES