Triển lãm 'Những Đám Mây Sẽ Kể'

27/08/2014

Nhóm nghệ sĩ trẻ Nhà Sàn Collective chuẩn bị khai mạc triển lãm “Những Đám Mây Sẽ Kể” tại Nhà Sàn Collective vào Chủ Nhật 7/9/2014.

Triển lãm diễn ra từ 07/09 – 05/10/2014 giới thiệu tác phẩm của các nghệ sĩ Nguyễn Trinh Thi, Nguyễn Phương Linh, Tuấn Mami, Nguyễn Quốc Thành, Nguyễn Ban Ga, Nguyễn Trần Nam, Nguyễn Huy An, Vũ Đức Toàn, Nguyễn Thuỷ Tiên và Nguyễn Mạnh Hùng.

Sự đa dạng trong công việc của các nghệ sĩ đã vẽ ra một quỹ đạo mở nhằm trả lời cho một câu hỏi rộng lớn “Thế nào là nghệ thuật?”. Tại Nhà sàn Collective, với việc thực hành trên các phương tiện khác nhau như: video, sắp đặt, trình diễn, tranh và ảnh,… các nghệ sĩ chia sẻ mối quan tâm và các cách thể hiện đa dạng, nhưng đều có một điểm chung lớn, đó là chất vấn thực tại.

“Những đám mây dự báo một cơn mưa? Khung cảnh nghệ thuật Hà Nội gần đây dường như hơi “nắng mưa thất thường”. Không gian trưng bày khan hiếm. Thị trường trong nước hầu như không tồn tại và chính phủ chưa có chính sách ủng hộ nghệ thuật tiên phong. Nhưng có một bầu trời tươi sáng đằng sau đường chân trời, đó là một thế hệ mới các nghệ sĩ đang hướng tới hơi thở cuộc sống tự do, vào những gì lâu dài trong một đất nước nơi mà sự sáng tạo diễn ra trì trệ. Cụm từ: “Những Đám Mây Sẽ Kể” mở ra gợi ý: mọi thứ có thể bật sáng ra hoặc cũng có thể tạo ra bóng đổ trong tương lai.” – Trích Nora Taylor

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Từ 8:00pm sự kiện sẽ tiếp tục với trình diễn thời trang Play Dead của Nguyễn Phương Linh cùng nhạc của Dee F, Lương Huệ Trinh và Nguyễn Đỗ Minh Quân.

Nhà Sàn Collective

24 Lý Quốc Sư Hà Nội

RELATED ARTICLES