TripAdvisor vinh danh Địa đạo Củ Chi

24/07/2019

TripAdvisor vừa công bố top 10 tour bằng tàu thủy (Cruises) hấp dẫn nhất thế giới và đoạt giải Traveler’s Choice 2019. Tour du lịch nửa ngày Địa đạo Củ Chi vinh dự có tên trong danh sách này.

Cụ thể, tour du lịch nửa ngày đi địa đạo Củ Chi bằng tàu cao tốc đã được nhận giải Traveler’s Choice 2019. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, Tour du lịch này đoạt giải Traveler’s Choice - giải thưởng uy tín được trao dựa trên đánh giá và ý kiến của hàng triệu khách du lịch trên toàn thế giới thông qua TripAdvisor.

detm_22a

Địa đạo Củ Chi cách Sài Gòn khoảng 70km và là điểm đến du lịch yêu thích của du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài. Hệ thống địa đạo dài khoảng 250km và có các hệ thống thông hơi tại vị trí các bụi cây. Địa đạo Củ Chi được xây dựng trên vùng đất được mệnh danh là "đất thép", nằm ở điểm cuối đường mòn Hồ Chí Minh. Trong chiến dịch Tết Mậu Thân 1968, Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam đã sử dụng hệ thống địa đạo này để tấn công vào Sài Gòn. Năm 2015, khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động do có thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động, sáng tạo. Trong 20 năm hoạt động, khu di tích đón hơn 20 triệu lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan, tìm hiểu. Ngày 12/2/2016, khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi đón nhận Bằng xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt.

1

Ngày nay, du khách có thể đến thăm địa đạo Củ Chi (Bến Đình hoặc Bến Dược) bằng ô tô hoặc tàu cao tốc. Hiện có rất nhiều công ty du lịch tổ chức đưa du khách đi tham quan bằng tàu cao tốc đến địa đạo Củ Chi.

Top 10 giành giải Traveler’s Choice 2019:

1. Chicago

2. Amsterdam

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

3. London

4. New Zealand

5. Dubai

6. Caribbean

7. Rhode Island

8. Du lịch nửa ngày tại địa đạo Củ Chi

9. Vương quốc Anh

10. San Juan, Puerto Rico

Thế Anh
RELATED ARTICLES