Hương vị ẩm thực Củ Chi tại nhà hàng Cỏ Tranh

19/05/2014

Thay cho sự náo nhiệt của những khu ẩm thực Âu Á đang ngày một nhiều hơn tại thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam, Nhà hàng Cỏ Tranh nhẹ nhàng mang đến nét ẩm thực truyền thống của miền quê Củ Chi qua đặc sản bò tơ Củ Chi nổi tiếng.

Cỏ Tranh mang đến không gian ẩm thực lý tưởng dành cho cho những thực khách đang tìm về những giá trị tự nhiên của ẩm thực Việt. Ngoài ra, nhà hàng có không gian ngoài trời trên sân thượng thoáng mát cho các món nướng BBQ vào buổi chiều tối.

Đến với Cỏ tranh, thực khách như đang được khám phá thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng với những món nướng được tẩm ướp gia vị độc đáo, nóng hổi thơm lừng và quyến rũ như: món mực nướng, tôm nướng, bạch tuộc nướng, nhũ heo nướng, heo cuộn nấm, sườn heo, cánh gà nướng, bò cuộn lá lốp nướng, bò cuộn nấm kim châm, ếch nướng mềm thơm, dậy hương vị và có sức đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức, khiến bạn chỉ nhìn qua là đã muốn thưởng thức ngay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra còn có các loại cá nướng trứ danh với thịt cá mềm dẻo, thơm ngon, đậm đà dinh dưỡng như cá đuối nướng, cá kèo nướng, cá nục nướng… cùng nhiều rau củ nướng, đậu bắp nhồi thịt nướng thanh ngọt, được chế biến cực kì khéo léo, đẹp mắt không chỉ làm mãn nhãn thực khách mà còn đem lại hương vị ngon ngất ngây.

Bên cạnh các món BBQ nướng đặc sắc, nhà hàng Cỏ Tranh vốn nổi tiếng trong giới ẩm thực khi sở hữu bí quyết làm bò tơ Củ Chi với những thớ thịt vừa mềm, vừa ngọt hòa lẫn hương vị beo béo còn thơm mùi sữa đặc trưng, lại vừa kích thích vị giác với độ giòn giòn của lớp da và gân. Kết hợp cùng vị hơi chua chát của các loại rau rừng như quế vị, đọt xoài, săn ve, bí bái và cả vị mằn mặn, thơm lừng của mắm đồng tạo nên hương vị làm say lòng biết bao thực khách.

Nhà hàng Cỏ Tranh

  • 22 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TPHCM
  • Tel: (08) 6295 8693
  • Website: http://cotranh.vn

 

RELATED ARTICLES