Trọn gói Đà Lạt mùa thu tại Edensee

28/09/2016

Đà Lạt, một trong những điểm đến được lựa chọn nhiều nhất cho năm nay không chỉ bởi không khí trong lành, mát mẻ mà còn bởi các dịch vụ du lịch và chăm sóc sức khỏe ngày càng cao cấp của các Resort trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm nhằm mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ.

Đến với Dalat Edensee, bạn sẽ cảm nhận được những tia nắng e ấp dưới những tán lá thông khẽ chiếu vào phòng và tiếng chim lảnh lót ngay bên cửa sổ mỗi sớm thức giấc. Bước ra ban công từ căn phòng xinh xắn, bạn sẽ thấy toàn cảnh đồi núi mờ sương, cảm nhận hương thơm thoang thoảng của của đất trời, của hoa lá, của những tán rừng thông xanh và nước hồ Tuyền Lâm thơ mộng.  

Với giá từ 3,900,000VND cho hai người, bạn sẽ được nghỉ dưỡng ba ngày hai đêm tại phòng Mimosa Superior. Trọn gói còn bao gồm một bữa ăn tối tại nhà hàng Kuckuk hay Riesling cho hai người, vì vậy bạn sẽ có dịp thưởng thức những món ngon đặc biệt do các đầu bếp chuyên nghiệp của resort chế biến và được phục vụ trong không gian lung linh ánh nến kết hợp cùng âm nhạc êm dịu và hài hòa với khung cảnh sang trọng, thiên nhiên gần gũi. Ngoài ra, bạn còn được sử dụng các dịch vụ giải trí ngoài trời như bắn cung phong cách Robinhood, chèo kayak ngắm bình minh, đi bộ dưới rừng thông, thử thách bản thân với trò chơi đu đây - trượt cáp, thỏa thích bơi lội trong làn nước ấm, xem những bộ phim bom tấn cập nhật mới nhất hay đơn giản là hát cho nhau nghe trong không gian ấm áp và sang trọng của Vip Club,…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mùa thu này, nhớ đến Dalat Edensee cho một kỳ nghỉ ngắn ngày thú vị. Nếu bạn muốn ở lâu hơn, chỉ cần trả thêm mỗi đêm 1,500,000 đồng cho hai người. Chương trình “Trọn gói Mùa Thu” áp dụng đến hết 31/10/2016.

Dalat Edensee Resort

Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt - Việt Nam 
ĐT: +84-63-383 1515
Email: [email protected]

Website: www.dalatedensee.com

RELATED ARTICLES