Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản tại TP.HCM

14/01/2021

Từ ngày 16 đến 22/1/2021, Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản sẽ chính thức trở lại tại BHD Star Cineplex với nhiều bộ phim đình đám, mang đậm văn hóa Nhật Bản.

Sau thành công của Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản vào tháng 9 - 10/2020, lần này Tuần Lễ Phim Nhật Bản tiếp tục trở lại với BHD Star với nhiều bộ phim mang đậm văn hoá Nhật Bản. Trong thời gian từ 16/1 đến 22/1 tại rạp BHD Star Bitexco và BHD Star Thảo Điền, hàng loạt phim điện ảnh Nhật Bản đình đám sẽ được giới thiệu tới khán giả.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đặc biệt, cặp đôi Đông Nhi & Ông Cao Thắng sẽ xuất hiện tại sự kiện mở màn của Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 với vai trò là khách mời đặc biệt. Khán giả có thể đến “xem phim cùng thần tượng” trong khung giờ từ 15h đến 17h30 ngày 16/1 tại tầng 5, TTTM Vincon Mega Mall.

1024x768LHP

Một số bộ phim sẽ được chiếu trong Tuần lễ Điện ảnh NHật Bản 2021

Đến hôn em vào lúc nửa đêm được quyết định là bộ phim chiếu mở màn cho Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021 tại TP.HCM. Bộ phim dựa trên series manga nổi tiếng “Gozen 0 ji, Kiss Shi ni Kite yo” do đạo diễn Takehiko Shinjo chỉ đạo sản xuất. Hinana là nữ sinh nghiêm túc nhất lớp, nhưng thật ra lại là một cô gái luôn mơ mộng về tình yêu cổ tích. Một ngày nọ, ngôi sao điện ảnh Kaede Ayase đến trường của cô. Một cuộc gặp gỡ định mệnh đã diễn ra giữa Hinana và Kaede. Đây có thể nào là khởi đầu của câu chuyện cổ tích?

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thế giới song song: Câu chuyện tình yêu vốn là tiểu thuyết của tác giả Higashino Keigo, được cho là không thể chuyển thể thành phim, nay đã được mang lên màn ảnh rộng bởi đạo diễn Mori Yoshitaka. Câu chuyện kể về hai người đàn ông và một người phụ nữ, đến và đi giữa hai thế giới khác nhau. Takashi và người bạn từ thời học sinh Tomohiko làm việc tại một công ty nghiên cứu hiện đại, Mayuko là bạn gái của Tomohiko. Một buổi sáng, Takashi thức dậy trong sự hoang mang cực độ khi nhận ra mình đang ở trong một thế giới khác - nơi mà anh và Mayuko là người yêu của nhau.

Empty

Osan kết hôn cùng Ishun - một người đàn ông lớn tuổi và keo kiệt, công việc của ông ta là kinh doanh giấy cuộn. Thế rồi cô bị buộc tội với một nhân viên của chồng, mặc dù chỉ là hiểu lầm nhưng cả hai đều cảm thấy quá xấu hổ và nghĩ đến việc cùng nhau tự tử. Cuối cùng, tình yêu chớm nở và họ quyết định trốn thoát để tiếp tục cuộc sống. Mối tình ngang trái - bộ phim đen trắng lấy cảm hứng từ vở kịch của Chikamatsu Monzaemon được sản xuất bởi đạo diễn Kenji Mizoguchi.

Trailer của Tuần lễ Điện ảnh Nhật Bản 2021:

Lan Oanh
RELATED ARTICLES