Tưng bừng khai trương 2 nhà hàng Hoàng Yến mới tại Vạn Hạnh Mall

30/01/2018

Tọa lạc tại số 11 Sư Vạn Hạnh, quận 10, trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall hứa hẹn sẽ là điểm đến mới thú vị cho các cư dân trong khu vực lân cận với nhiều hoạt động ăn uống, vui chơi, giải trí. Nếu có dịp ghé qua đây, đừng quên ghé thăm 2 chi nhánh mới Hoàng Yến Buffet và Hoàng Yến Hotpot trên lầu 5 của khu thương mại Vạn Hạnh nhé.

Hoàng Yến buffet – Bữa tiệc buffet quy tụ những món Việt đặc sắc.

Với thực đơn phong phú, lên đến 80 món ăn, trải dài trên nhiều line buffet, từ các món khai vị, món chính, tráng miệng… sẽ mang đến thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.

Hoàng Yến Hotpot - Đậm đà trong từng hương vị lẩu

Dành riêng cho những thực khách yêu thích các món lẩu, Hoàng Yến Hotpot đã đầu tư để xây dựng một menu vô cùng phong phú. Mỗi món tại đây là một mảnh ghép thú vị, mang một phong cách ẩm thực riêng như Lẩu Bắc Nam độc đáo, Lẩu Nhật thanh ngọt, Lẩu Tomyum Thái Lan chua cay, Lẩu bò đậm đà, Lẩu rau củ chay thanh đạm.

Hai chi nhánh mới toanh mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ẩm thực, bên cạnh đó, bạn có thể vừa ngắm toàn cảnh trung tâm quận 10, vừa nhận những ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện chào mừng khai trương. Hãy trải nghiệm không gian mới trong những ngày cuối năm rộn ràng lễ hội cùng Hoàng Yến Buffet và Hoàng Yến Hotpot nhé!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điều kiện áp dụng:

-          Áp dụng từ ngày 25.01 – 13.02.2017

-          Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác và ngày Lễ.

-          Chỉ áp dụng tại chi nhánh Vạn Hạnh Mall.

Hoàng Yến Buffet: ĐI 4 TẶNG 1, voucher tặng sử dụng cho lần sau từ Thứ 2 – Thứ 6.

Hoàng Yến Hotpot: MIỄN PHÍ 1 CHO NHÓM 4 KHÁCH: áp dụng cho menu buffet lẩu trong tuần (Thứ 2 – Thứ 6). TẶNG VOUCHER 100.000vnđ áp dụng cho menu chọn món với hóa đơn từ 500.000vnđ.

 

Hoàng Yến Buffet - Hoàng Yến Hotpot

Lầu 5, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM

Website: http://hoangyenbuffet.com - http://hoangyenhotpot.com

Facebook: Hoàng Yến BuffetHoàng Yến Hotpot


Tin: BK - HU

RELATED ARTICLES