Turkish Airlines tổ chức Giải Golf nghiệp dư lớn nhất thế giới

28/05/2019

Cúp Golf Thế giới Thổ Nhĩ Kỳ lần thứ 7 đã đến Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/5/2019 vừa qua và là giải đấu golf doanh nghiệp lớn nhất thế giới.

TURKISH AIRLINES tự hào về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, từ các nguyên liệu thực phẩm tươi nhất theo mùa được sử dụng trên máy bay, cho đến dịch vụ hấp dẫn cho khách có nối chuyến lâu tại Istanbul và các sản phẩm vượt trội như vận chuyển miễn phí các dụng cụ chơi thể thao bao gồm golf.

Empty

Đến hẹn lại lên, giải World Golf Cup 2019 của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ được tổ chức vừa qua đã đánh dấu năm thứ bảy sự kiện diễn ra. Giải đấu năm nay tiếp tục mang đến chất lượng cao nhất khi các golf thủ, tất cả được hãng hàng không mời miễn phí, sẽ một lần nữa tập trung và tham gia giải tại một số sân golf tốt nhất trên thế giới.

Sự kiện tại Câu lạc bộ Golf Tân Sơn Nhất là một trong 103 giải đấu trong năm nay, con số được xem là kỷ lục trong sự kiện World Golf Cup của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ năm 2019. Những người chiến thắng chung cuộc sẽ tham gia cạnh tranh trong trận Chung kết ở Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối năm nay.

Empty
Empty

Từ tổng số 103 giải toàn cầu, những người chiến thắng sẽ tham gia vòng Chung kết lớn và có cơ hội chơi trong giải đấu mở rộng bán chuyên của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ, nơi những người chiến thắng trước đó đã có dịp giao lưu cùng với Tiger Woods và Rory McIlroy.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
Empty

Năm nay, ông Trần Văn Thành đã giành chiến thắng trong cuộc thi với 41 điểm, tiếp tục đại diện cho Thành phố Hồ Chí Minh trong giải Chung kết lớn tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ông Phan Huy Vân là người thắng giải 2, và cô Nguyễn Thị Thanh Thúy là người thắng giải ba.

Giải thưởng NEAREST PIN đã thuộc về ông Trần Đắc Khiêm trong giải đấu dành cho nam và cô Giang Thy chiến thắng giải đấu dành cho nữ.

Ông Erkan Ince, Tổng Giám đốc của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ TP. HCM cho biết: "Chúng tôi rất cảm ơn tất cả các vị khách đã làm cho giải World Golf Cup của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ tại TP. HCM thành công tốt đẹp. Một lần nữa, đó là một giải đấu ly kỳ trong loạt series giải TAWGC, xin chúc mừng người chiến thắng của chúng tôi, ông Trần Văn Thành. Chúng tôi chúc anh ấy gặp nhiều may mắn ở giải chung kết Thổ Nhĩ Kỳ."

Empty

Tất cả những người vào vòng chung kết World Golf Cup của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ sẽ bay đến Thổ Nhĩ Kỳ trên khoang hạng thương gia của Turkish Airlines. Nhờ các sự kiện như giải Turkish Airlines Open và Turkish Airlines World Golf Cup, thành phố Antalya tại Thổ Nhĩ Kỳ đã được công nhận là điểm đến cao cấp toàn cầu cho những người chơi golf bởi chất lượng cơ sở vật chất ở đây rất vượt trội.

Empty

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục tăng trưởng vô song và đầy tham vọng trên toàn mạng lưới 306 điểm đến tại 124 quốc gia, với số lượng hành khách tăng 10%, từ 68 triệu trong năm 2017 lên 75 triệu vào năm 2018, năm tốt nhất được ghi nhận. Trung tâm sân bay Istanbul mới khai trương sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển của ngành hàng không Thổ Nhĩ Kỳ khi hàng không toàn cầu dịch chuyển về phía đông, với Istanbul là trung tâm. Các dự án sẽ được ra mắt theo bốn giai đoạn, với giai đoạn cuối được hoàn thành vào năm 2028 bao gồm sáu đường băng, bốn nhà ga và 233 vị trí đỗ máy bay, khả năng phục vụ tới 200 triệu hành khách mỗi năm với hơn 500 quầy thủ tục dành cho hành khách và 225.000 triệu nhân viên phục vụ.

Quỳnh Anh
RELATED ARTICLES