T’way Airline khai trương đường bay Đà Nẵng - Seoul

06/07/2016

Vào ngày 01/07, lễ khai trương đường bay Đà Nẵng – Seoul của hãng hàng không T’way Airline đã diễn ra thành công tại Top View Bar, tầng 19 Khách sạn Vanda Đà Nẵng.

Chương trình với sự tham gia của hơn 40 khách mời gồm đại biểu thành phố, đại diện hãng hàng không T'way tại Đà Nẵng, các công ty lữ hành.

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, T’way Air là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Hàn Quốc, có trụ sở tại Seoul và văn phòng tại các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hãng khai thác các chuyến bay từ Hàn Quốc đi các nước trong khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Từ ngày 01/07, hãng hàng không T’way Air chính thức mở đường bay Seoul - Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật hàng tuần. Chuyến bay từ Seoul sẽ khởi hành lúc 13giờ15 và đến Đà Nẵng lúc 15giờ55. Ở chiều ngược lại từ Đà Nẵng sẽ khởi hành lúc 16giờ45 và đến Seoul lúc 23giờ20 (giờ địa phương). Đường bay này được T’way Air khai thác bằng máy bay Boeing 737-800 thế hệ mới với 189 ghế ngồi.

Được biết, đây là đường bay thứ 7 nối Đà Nẵng với các địa phương của Hàn Quốc, do các hãng hàng không của Việt Nam và Hàn Quốc khai thác. Đáng chú ý, ngay trong chuyến bay đầu tiên của T’way Air hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng chiều 1/7 đã có 184 khách.

Lãnh đạo T’way Air đánh giá tiềm năng của thị trường rất tốt, do vậy nhiều khả năng chỉ trong thời gian ngắn sắp tới, họ sẽ nâng tầng suất bay Seoul – Đà Nẵng lên 7 chuyến/tuần. Ngoài ra, với lịch bay thuận tiện, hãng T’way Air cũng sẽ giúp hành khách từ Việt Nam đi Hàn Quốc có thêm lựa chọn mới cho hành trình của mình. 

Thông tin chi tiết tham khảo website: http://www.twayair.com.vn/

 

RELATED ARTICLES