Ứng dụng làm đẹp hỗ trợ Mạng lưới Những người yêu chuộng hòa bình

30/03/2017

Meitu với ứng dụng làm đẹp MakeupPlus kết hợp cùng chuyên gia trang điểm nổi tiếng NikkieTutorials người Hà Lan giới thiệu ứng dụng làm đẹp để ủng hộ Mạng lưới Những người yêu hòa bình.

Tập đoàn Meitu gần đây đã hợp tác cùng NikkieTutorials cho ra mắt chương trình #SHEunites để hỗ trợ Mạng lưới Những người yêu chuộng hòa bình (Peacemakers Network). Ứng dụng MakeupPlus của Meitu sẽ thể hiện ba phong cách trang điểm độc đáo do chuyên gia trang điểm nổi tiếng trên YouTube, NikkieTutorials tạo ra cho chiến dịch #SHEunites. Ứng dụng lần đầu được lan truyền rộng rãi trên mạng qua hướng dẫn trang điểm nửa mặt của NikkieTutorial để xây dựng nhận thức về vấn đề chỉ trích trang điểm, sức mạnh của phong trào trang điểm và phong cách trang điểm. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình #SHEunites để hỗ trợ Mạng lưới Những người yêu chuộng hòa bình 

Peacemakers Network được khởi xướng bởi Liên Hợp Quốc và tin rằng phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong công cuộc xây dựng một xã hội hòa bình và thịnh vượng trong khi những đóng góp của họ thường không được ghi nhận. Thông qua việc hợp tác với NikkieTutorials, chiến dịch #SHEunites được thực hiện nhằm hỗ trợ những công việc quan trọng được thực hiện bởi phụ nữ trên khắp thế giới bằng cách cung cấp một nền tảng số để chia sẻ các câu chuyện truyền cảm hứng, cùng lúc gây quỹ cho Peacemakers Network để thực hiện các buổi đào tạo, hội thảo và tăng cường khả năng thiết lập các mạng lưới vì phụ nữ ở các địa phương trên toàn thế giới. Những người ủng hộ chiến dịch được khuyến khích tải ứng dụng MakeupPlus và sử dụng phong cách trang điểm ảo mà họ ưa thích của #Sheunites, chia sẻ ảnh và hashtag #SHEunites trên Instagram.

“Với tư cách là nhà phát triển ứng dụng làm đẹp hàng đầu thế giới được sử dụng bởi hàng triệu phụ nữ và đàn ông từ khắp mọi nơi trên thế giới, chúng tôi nỗ lực ủng hộ việc trao quyền cho phụ nữ trên toàn cầu”, ông Frank Fu, Giám đốc Điều hành Mạng lưới toàn cầu của Meitu chia sẻ. “Chúng tôi rất hào hứng làm việc cùng Peacemakers Network và NikkieTutorials để ủng hộ cho chiến dịch này qua nền tảng số của mình và khuyến khích sự tham gia của mọi người bằng một cách thức vui vẻ và mới lạ”.

Ứng dụng MakeupPlus

Với ứng dụng MakeupPlus miễn phí của Meitu, người dùng có thể trải nghiệm trọn vẹn phong cách trang điểm ảo (với hơn 50 phong cách trang điểm khác nhau và hàng nghìn kiểu trang điểm kết hợp) từ son, phấn nền, lông mi, đến mắt và màu tóc, tàn nhang giả và nhũ sáng trực tiếp từ điện thoại di động của họ. Để biến những phong cách trang điểm được ưa thích bởi người dùng của MakeupPlus thành hiện thực, ứng dụng này còn tích hợp các video hướng dẫn trang điểm từ những nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng cùng với kênh thông tin chuyên môn được tuyển chọn kỹ lưỡng để cung cấp cho cộng động người dùng những thông tin mới nhất về các xu hướng làm đẹp.

 

RELATED ARTICLES