Tận hưởng kì nghỉ gia đình cuối năm tại Emeralda Ninh Binh Resort & Spa

19/11/2018

Với gói ưu đãi cuối năm hấp dẫn Festive Get Away, Emeralda Ninh Bình hứa hẹn sẽ là một không gian lý tưởng cho các gia đình cùng quây quần bên nhau đón một mùa lễ hội an lành.

Những ngày cuối năm càng đến gần cũng là lúc những gia đình đang tìm kiếm cho mình một không gian yên bình, ấm cúng để tận hưởng một mùa Giáng Sinh an lành cũng như quây quần bên nhau đón một năm mới sắp đến. Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Binh Resort & Spa với những nét trầm mặc của kiến trúc đậm dấu ấn làng quê Bắc Bộ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm cuối năm đáng nhớ.

Phòng ngủ được trang trí theo phong cách đặc trưng của một làng quê Bắc Bộ

Phòng ngủ được trang trí theo phong cách đặc trưng của một làng quê Bắc Bộ

Nép mình ngay cạnh đầm Vân Long xinh đẹp trong lòng một Ninh Bình hùng vĩ tráng lệ, Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời để du khách tạm lánh xa chốn thành thị nhộn nhịp, tấp nập và đến hòa mình cùng những thung lũng mây mờ che phủ và những con thác êm đềm chảy dài quanh năm. Đối với những ai đang lên kế hoạch trước để chào đón một mùa lễ hội ý nghĩa và tận hưởng chuyến đi cuối năm thư giãn, Emeralda Ninh Bình chính là sự lựa chọn lý tưởng với gói ưu đãi Festive Get Away hấp dẫn – trọn gói chỉ 2.800.000 đồng ++ (điều kiện áp dụng).

Trải nghiệm massage tại La Cochinchine Spa

Trải nghiệm massage tại La Cochinchine Spa

Với gói ưu đãi này, du khách không chỉ được tận hưởng 1 đêm nghỉ tại phòng tiêu chuẩn Superior kèm bữa ăn sáng cho 2 người mà còn được trải nghiệm liệu trình massage lưng và cổ dành cho 2 người tại La Cochinchine Spa hoặc set menu ăn trưa/tối cho 2 người. Bên cạnh đó, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa còn giảm giá 10% xe đưa đón du khách và cung cấp các dịch vụ miễn phí như: bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em Kids Club.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn Việt Nam, châu Á và châu Âu hấp dẫn

Du khách sẽ được trải nghiệm những món ăn Việt Nam, châu Á và châu Âu hấp dẫn

Bên cạnh những dịch vụ đẳng cấp trên, với 172 phòng trong các xóm mang những tên gọi thân thuộc như: xóm Tre, xóm Mít,... cùng 3 loại phòng: Superior, Deluxe và Duplex, thêm vào đó là hai nhà hàng Sen và nhà hàng Organic phục vụ các món ăn Việt Nam, châu Âu và châu Á, Emeralda Ninh Bình Resort & Spa hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút khó quên cho những du khách ghé thăm vùng đất cố đô Hoa Lư cổ kính này.

Điều kiện áp dụng:

- Thời hạn đặt phòng: Đến ngày 30 tháng 12 năm 2018

- Thời hạn sử dụng phòng: Từ ngày 01 tháng 12 năm 2018 đến ngày 30 tháng 12 năm 2018 (Trừngày 24 tháng 12 năm 2018)

- Áp dụng cho ngày trong tuần, phụ thu cuối tuần 600.000 đồng

- Phụ thu nâng hạng phòng cao cấp Deluxe 1.100.000 đồng, nâng hạng phòng gia đình Duplex 04 người 2.700.000 đồng

- Giá đã bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT

Emeralda Ninh Bình Resort & Spa

Hotline: 0968 699 690

Email: [email protected]

Hải Hiền
RELATED ARTICLES