Ưu đãi mùa hè dành cho Macan với Gói phụ kiện chính hãng đặc biệt

19/07/2016

Nằm trong chuỗi khuyến mãi hàng năm, Porsche giới thiệu Gói phụ kiện đặc biệt đẳng cấp dành cho tất cả phiên bản của dòng xe Macan với mức ưu đãi hấp dẫn giảm 20% bắt đầu áp dụng từ 18/7/2016 đến hết 31/08/2016.

Trong chương trình khuyến mãi mùa hè năm nay, Porsche Việt Nam mang đến Gói Phụ Kiện Đặc Biệt dành cho Macan bao gồm: ba bộ mâm xe độc quyền với thiết kế thể thao nổi bật cá tính, đế gương chiếu hậu kiểu dáng chữ V và bộ ốp hông cửa carbon độc đáo, bệ bước chân và bộ ốp gầm thể thao bằng thép không gỉ, đèn hậu LED màu khói tạo điểm nhấn quyến rũ cho chiếc xe của bạn, bộ đuôi ống xả và hệ thống xả thể thao cho vẻ ngoài ấn tượng và âm thanh đầy mãnh lực, ốp gỗ cao cấp hoặc ốp carbon cho vô-lăng và nội thất sang trọng thể hiện cá tính riêng đậm chất thể thao của Porsche.

 

 

Dáng vẻ thể thao mạnh mẽ và năng động của Macan sẽ ấn tượng hơn với ba bộ mâm xe đều được thiết kế độc đáo với mâm đúc trọng lượng nhẹ đi kèm cùng lốp xe. Mâm xe 911 Turbo Design 21–inch thể hiện sự linh hoạt và duy trì độ bám đường xuất sắc cùng thiết kế đa chấu thời trang với 2 tông màu cá tính. Mâm xe RS Spyder Design 20–inch lấy cảm hứng từ kiểu dáng mâm của phiên bản đường đua Porsche RS Spyder đình đám; bộ mâm xe thể thao đa chấu được làm bằng hợp kim nhôm thiết kế theo chuẩn mực trong giới đua xe thể thao. Mâm xe Macan SportDesign 20–inch thiết kế nổi bật là sự hoàn thiện tuyệt vời dành cho chiếc Macan của bạn trong bất cứ thời điểm nào. Ngoài ra, những phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện mỗi bộ mâm xe là bộ 4 nắp chụp mâm với logo Porsche in màu đi kèm hay bộ 4 nắp chụp van màu bạc có chạm logo Porsche thể hiện sự tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thiết kế ngoại thất bắt mắt của Macan sẽ hoàn hảo hơn với bộ ốp gầm trước và sau bằng thép không gỉ tạo điểm nhấn uy lực cho Macan. Gương chiếu hậu với đế gương kiểu dáng chữ V độc đáo cùng màu ngoại thất xe thể hiện cá tính thể thao trong diện mạo và phong thái. Ngoài ra, bên cạnh chức năng hỗ trợ việc lên xuống xe và các thao tác trên mui dễ dàng hơn, bệ bước chân bằng thép không gỉ bóng mờ tích hợp đệm cao su chống trượt còn làm nổi bật dáng vẻ mạnh mẽ đậm chất thể thao của Macan và thể hiện hoàn hảo cá tính của chủ nhân.

 

 

Carbon là vật liệu có nguồn gốc lâu đời từ ngành công nghiệp chế tạo xe đua. Thiết kế ở ốp hông cửa dành riêng cho dòng xe Macan thể hiện sự gắn kết với phong cách đường đua chuyên nghiệp. Hệ thống đèn hậu LED màu khói tích hợp đèn cảm biến chân phanh tạo nên phong cách thể thao ấn tượng. Đây là sự kết hợp của mặt kính đỏ đậm và các chi tiết cấu thành màu đen, tạo nên một tổng thể màu tối quyến rũ. Bộ đuôi ống xả kép với thiết kế độc đáo bằng thép không gỉ mạ crôm với 2 tùy chọn: màu bạc tạo điểm nhấn bắt mắt, màu đen mang lại vẻ hầm hố mạnh mẽ cho Macan. Hệ thống ống xả thể thao là sự tích hợp của thiết bị giảm thanh và bộ đuôi ống xả kép mạ crôm màu bạc hoặc đen sáng bóng, cho âm thanh đầy mãnh lực và tăng vẻ khỏe khoắn của xe. Âm thanh thể thao có thể tùy chỉnh bật hoặc tắt bằng nút bấm tại bảng điều khiển trung tâm.

 

 

Gói nội thất tiện nghi với các tùy chọn chất liệu nội thất cao cấp đa dạng mang đến khả năng cá nhân hóa không giới hạn cho xe Macan. Bộ ốp trang trí mặt táp-lô và nẹp cửa bằng gỗ Sồi Trắng (White Oak) và Óc Chó (Walnut) nhấn mạnh sự thanh lịch, trong khi Carbon đại diện cho tinh thần thể thao thuần khiết. Đây là sự kết hợp hoàn hảo với bộ ốp nội thất. Không chỉ tạo nên nét khác biệt, vô-lăng còn mang lại sự tiện nghi và cảm giác thoải mái nhờ tích hợp nhiều chức năng điều khiển và chức năng sưởi.

 

 

Danh mục phụ kiện độc quyền của Porsche dành cho các phiên bản của dòng xe Macan là những kiệt tác tinh xảo với tính cá nhân hóa tối đa, không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về mặt thị giác mà còn đem lại sự tiện nghi và cảm giác tự tin tuyệt đối cho chủ nhân chiếc xe.

 

RELATED ARTICLES