Ưu Đãi Sheraton Nha Trang Tháng 7 - 2015

01/07/2015

Bất kể bạn đang đắn đo lên kế hoạch cho kì nghỉ đặc biệt hay đơn giản cần một chốn để thư giãn, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định hơn khi cho áp dụng gói khuyến mãi phòng đặc biệt, với giá phòng từ VND2,345,000++/đêm ( Không bao gồm ăn sáng. Số lượng phòng giới hạn ).

Ưu đãi phòng ở :  RED HOT DEAL – GIẢM GIÁ ĐẾN 50%

Tel: 058 388 0000

Email : [email protected]www.sheratonnhatrang.com

Altitude Bar, Level 28:  Tại sao lại không tổ chức sự kiện tại một trong những quầy bar cao nhất Nha Trang?

Hãy để một trong những khung cảnh hùng vĩ nhất của Nha Trang tại tầm cao mới làm nền cho buổi tiệc sự kiện, tiệc tối sắp tới của bạn. Địa điểm tiệc lôi cuối và rộng rãi nhưng cũng ấm cúng với không gian mở bên ngoài và không gian hiện đại, lịch sự bên trong, chắc chắn sẽ làm bạn và khách mời của bạn hài lòng

Sẽ không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi tổ chức một bữa tiệc tại một trong những biểu tượng của Nha Trang, một tầm cao mới , Altitude – Tầng 28 Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. 

Altitude mở cửa hằng ngày từ 4 giờ chiều đến 11 giờ đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tel: 058.388 0000, hoặc email: [email protected]

Feast Restaurant, level 1: Buffet Hương Vị

Lần đầu tiên tại Nhà Hàng Feast, tầng 1, sự hòa trộn giữa ẩm thực Ấn, Thái, Trung Đông, Âu và các nền ẩm thực thế giới hương liệu được quy tụ như một hành trình văn hóa. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho thực khách chủ đề buffet mới cho mỗi thứ bảy : Buffet Hương Vị.

Hãy để khẩu vị của bạn được thăng hoa qua những hương liệu bật nhất trong ẩm thực của thế giới qua buffet Hương Vị  - Giá VND639,000++/người ( uống thỏa thích bia và nước ngọt )

Nhà Hàng Feast, tầng 1 mở cửa hằng ngày từ 6 giờ sáng đến 10.30 tối . để đặt bàn và biết thêm thông tin vui lòng gọi số : 058.388 0000, email: [email protected] hoặc trang website www.sheratonnhatrang.com để cập nhập những ưu đãi mới nhất .  

Ưu Đãi Shine Spa : Lễ Hội Biển 2015

Shine Spa của Sheraton – Spa dành cho những tâm hồn yêu cuộc sống, là nơi du khách có thể tìm lại sức sống và sự thanh thản trong những bài trị liệu từ Đông đến Tây, hòa quyệt với nét độc đáo của trị liệu Việt.  Hãy cùng khám phá sự pha trộn hoàn hảo của Shine Spa trị liệu qua gói khuyến mãi Spa đặc biệt :

Shine Pampering 100 phút / VND1,099,000++

Trị Liệu Vichy Aqua 30 mins

Trị Liệu Shine Việt Nam 60 mins

Thêm vào đó, quý khách sẽ nhận được 30 phút trị liệu miễn phí nếu sử dụng bất kì gói trị liệu 90 phút trong Spa Menu ( Không bao gồm gói trị liệu, làm đẹp )

Shine Spa, tầng 7 & 8, mở cửa từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Tel: 058.388 0000 hoặc  www.sheratonnhatrang.com

RELATED ARTICLES