Ưu đãi Tết Tại Poulo Condor Boutique Resort & Spa

02/01/2019

Poulo Condor Boutique Resort & Spa tọa lạc tại Côn Đảo dọc theo Bãi Vông ngay chân Núi Chúa, nơi hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút thư thái của thời khắc giao mùa. Tết này, bạn có thể chọn thả mình trên bãi biển xanh, bờ cát trắng tự nhiên trải dài thơ mộng và nhiều ưu đãi khác tại Poulo Condor Boutique Resort & Spa.

Empty

Chỉ với 45 phút bay từ TP. Hồ Chí Minh hoặc từ Cần Thơ, bạn có thể đến với Poulo Condor Boutique Resort & Spa.

Empty

Poulo Condor Boutique Resort & Spa lấy cảm hứng từ sự pha trộn hài hòa giữa thiết kế truyền thống Việt Nam và di sản thuộc địa Pháp có từ đầu thế kỷ 20. Không khó để bạn cảm nhận được phong cách cổ điển, ấm áp mang chút hoài niệm kết hợp với khu vườn xanh mát xung quanh của khu nghỉ dưỡng. Nơi đây tạo nên một nét cuốn hút riêng biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Khu nghỉ dưỡng có 36 phòng và biệt thự được thiết kế đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi giúp cho bạn có một kỳ nghỉ thật thoải mái và thư giãn với những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Bạn sẽ thấy như mình đang lạc bước vào bãi biển hoang sơ đẹp huyền ảo, nơi bạn và gia đình cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian riêng tư và cùng tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Giá phòng từ 5.589.000 đồng/ đêm/ Junior Suite dành cho 2 khách. Ngoài những dịch vụ có sẵn, bạn còn được đưa đón miễn phí tại sân bay, có giỏ trái cây ngày nhận phòng, ưu tiên nhận phòng sớm và trả phòng muộn...

Empty
Empty

Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Add: Bãi Vông - Côn Đảo

Tel: (+84) 091 3831500

Email: [email protected]

Website: http://www.poulocondorresort.com/booking

BK - XN
RELATED ARTICLES