Vẻ đẹp xứ Huế qua những thước phim

17/12/2018

Cùng hòa mình vào những mảng màu đa sắc của quê hương nhã nhạc cung đình qua video "The Hue of Huế - Here And Now" để được khám phá những vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và tinh khiết của mảnh đất cố đô xưa.

Nằm trên dải đất miền trung của đất nước hình chữ S, Thừa Thiên Huế xưa nay luôn là một thành phố thu hút nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Không chỉ mang trong mình vẻ đẹp của thành phố cổ kính với những di tích lịch sử nổi tiếng như Đại Nội Huế, cầu Trường Tiền, chùa Thiên Mụ, núi Ngự Bình… hay những lễ hội dân gian như lễ hội Huế Nam ở điện Hòn Chén theo tín ngưỡng của người Chăm pa, Huế còn khiến người ta say mê bởi những nét buồn man mác của những cơn mưa bất chợt tháng 10 hay những bức tường rêu phong đã nhuốm màu thời gian.

Với những thước phim của “The Hue of Huế - Here And Now”, người xem sẽ được hòa mình vào “những sắc màu tuyệt diệu của cảnh sắc và con người Huế”, để được khám phá những vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và tinh khiết của mảnh đất mà một khi đã đặt chân đến chắc chắn sẽ không muốn rời đi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hải Hiền - Nguồn: The Hue of Huế
RELATED ARTICLES