Việt Nam đẹp như thơ tại triển lãm “Việt Nam, Núi rừng và Biển cả”

25/12/2017

Triển lãm “Việt Nam, Núi rừng và Biển cả” diễn ra từ 22/12 đến 31/12 tại khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center, Sonasea Villas & Resort (Phú Quốc). Triển lãm trưng bày nhiều tác phẩm đa dạng qua ống kính của 4 nhiếp ảnh gia: Hoàng Thế Nhiệm, Andre Lưu, Trần Cao Bảo Long và Lê Thế Thắng, đại diện cho 4 ngôn ngữ hình ảnh phong cảnh Việt Nam.

Nhiếp ảnh gia Hoàng Thế Nhiệm được cộng đồng nhiếp ảnh mệnh danh là "ông vua" ảnh phong cảnh Việt Nam. Trong triển lãm này, anh trưng bày những tấm ảnh Panorama lột tả vẻ đẹp hùng vĩ cuả những đỉnh núi, cao nguyên, ghềnh đá,..

Tác phẩm Bình minh trên cao nguyên Mộc Châu

Tác phẩm Đỉnh Fansipan - Lào Cai

Hạ Long nắng sớm

Biển mây Lao Chải, Sapa

Nhiếp ảnh gia Andre Lưu Khương là người Mỹ gốc Việt mới về lại quê hương. Dù bước chân vào lĩnh vực nhiếp ảnh tương đối muộn nhưng anh đã nhanh chóng tạo ấn tượng cho cộng đồng nhiếp ảnh bằng những bức ảnh rất đặc sắc bằng kỹ thuật phơi sáng cầu kỳ, mang đến những ấn tượng thị giác ma mị.

Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Na Hang vần vũ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thế hệ - Phú Quốc

Sóng trào - Ninh Thuận

Bình minh Vĩnh Hy - Ninh Thuận

Nhiếp ảnh gia Trần Cao Bảo Long là một tay máy kỳ cựu, đã gắn bó toàn bộ "tuổi thanh xuân" của mình để lang thang khắp nẻo đường đất nước và ghi lại biết bao hình ảnh đẹp, giàu tình cảm, sự lãng mạn và rất "thơ".

Bình minh Côn Đảo

Hang Tiên, Quảng Bình

Yên Bình - Trùng Khánh, Cao Bằng

Sapa mùa tuyết lạ

Nhiếp ảnh gia Lê Thế Thắng – người được biết đến với cách ngắm cảnh đẹp trong dự án Vietnam From Above. Anh chia sẻ: "Những tấm ảnh mình mang đến triển lãm nằm trong những ảnh ưng ý nhất trong dự án hình ảnh "Việt Nam Từ Bầu Trời - Vietnam From Above" mà mình theo đuổi thực hiện trong suốt 3 năm qua, mang đến cho người xem góc nhìn mới mẻ về những cảnh sắc vốn dĩ đã rất tuyệt vời của đất nước".

Làng ven Biển – Những chiếc Rớ đánh cá trong nắng chiều vàng (Seaside Village – Fish nets under honey sun rays). Ảnh chụp Đầm Cù Mông, Phú Yên 2015 .

Đảo Ngọc – chiếc thuyền trên biển Bãi Sao, Phú Quốc.

Biển ngọc miền Trung. Ảnh chụp Làng chài Tam Tiến, Quảng Nam ( Pearl Sea – Tam Tien fishing village, Quang Nam).

Cung đèo 10 tầng Bảo Lạc, Cao Bằng

Hoàng hôn Bãi Thơm, Phú Quốc ( Sunset on Thom Beach, Phu Quoc).

Ra khơi trên biển Yến (Going out on Sea of Yen). Một chiếc tàu gỗ của ngư dân Phú Yên ra khơi ngang qua hòn Yến. 

RELATED ARTICLES