Việt Nam đứng thứ 6 tại Agoda Gold Circle Award

15/11/2018

Việt Nam đang củng cố vị thế là điểm đến du lịch tuyệt vời dành cho những du khách đang tìm kiếm những trải nghiệm xuất sắc về khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Đứng vị trí thứ 6 về số lượng giải thưởng Vàng thường niên Agoda Gold Circle Award, Việt Nam có 95 trên tổng số 1.642 khách sạn, khu nghỉ dưỡng nhận được giải thưởng năm nay.

Thái Lan đứng đầu bảng xếp hạng với 241 khách sạn được công nhận, theo sau là Nhật Bản với 230 khách sạn và Trung Quốc với 150 khách sạn.

Năm 2018 đánh dấu năm thứ 10 Agoda trao tặng giải thưởng thường niên Gold Circle tới 1% khách sạn, khu nghỉ dưỡng có dịch vụ ưu tú. Những khách sạn này thường xuyên nhận được đánh giá cao dựa trên 22 triệu bài đánh giá trên Agoda, cũng như có mức giá cạnh tranh và tỷ lệ còn phòng cao.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
The Reverie Saigon

The Reverie Saigon

Tại Việt Nam, TP. Hồ Chí Minh có số lượng khách sạn nhận được giải thưởng Agoda Gold Circle cao nhất với 25 khách sạn, theo sau là Hà Nội với 20 khách sạn, Nha Trang và Đà Nẵng có cùng số lượng là 10 khách sạn.

Sol Beach House Phu Quoc by Melia Hotels International

Sol Beach House Phu Quoc by Melia Hotels International

Ông Errol Cooke, Phó Chủ tịch Dịch vụ đối tác của Agoda cho biết: “Chúc mừng những khách sạn và khu nghỉ dưỡng giành chiến thắng năm nay. Giải thưởng Gold Circle giúp khách hàng hiểu rằng các đối tác đáng tin cậy của chúng tôi sẽ cung cấp cho họ giá phòng cạnh tranh nhất, tỷ lệ còn phòng cũng như lựa chọn chỗ ở tốt nhất qua mỗi lần đặt phòng. Hơn nữa, khách hàng có thể tự tin đặt phòng khi những khách sạn này nhận được những lợi thế từ đánh giá tích cực của khách hàng, mang lại cho khách hàng cơ hội lựa chọn khách sạn và chỗ ở phù hợp với nhu cầu du lịch của bản thân”.

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Amiana Resort and Villas Nha Trang

Agoda sẽ hiển thị biểu tượng giải thưởng Gold Circle trên trang web www.agoda.com.

BK - HU
RELATED ARTICLES