Sherwood Residence nhận giải thưởng vàng Gold Circle của Agoda

06/05/2017

Căn hộ dịch vụ 5 sao Sherwood Residence vừa vinh dự nhận giải thưởng vàng thường niên Gold Circle 2016 từ website đặt phòng trực tuyến hàng đầu Agoda.com cho các tiện nghi nổi trội và dịch vụ đẳng cấp.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đoạt giải phải đáp ứng những tiêu chí như thường xuyên nhận được khen ngợi từ khách hàng, có mức giá cạnh tranh trên thị trường, và phối hợp chặt chẽ với Agoda cung cấp dịch vụ đặt phòng trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện.

Ông John Brown, Giám đốc điều hành của Agoda cho biết: “Tôi vui mừng công bố danh sách các đơn vị đoạt giải Gold Circle 2016, giải thưởng đỉnh cao chất lượng của ngành dịch vụ khách sạn trực tuyến. Các khách sạn đoạt giải đã thể hiện cam kết cao nhất trong việc mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng đặt phòng trực tuyến. Thật vậy, chưa đến 1% trong số hơn một triệu khách sạn năm nay hội đủ tiêu chuẩn; các khách sạn cần đáp ứng những chỉ số nghiêm ngặt về tiêu chí chất lượng mới được xem xét trao giải.”

Tổng Quản lý của Sherwood Residence cho biết khách sạn luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với dịch vụ đẳng cấp và khung cảnh, tiện nghi sang trọng. Bà chia sẻ: “Toàn thể đội ngũ Sherwood Residence tự hào nhận được giải thưởng, nhưng chúng tôi sẽ không dừng lại tại đấy, mà sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn nữa.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sherwood Residence là tòa nhà căn hộ dịch vụ cao cấp tọa lạc ngay cạnh quận 1, cung cấp chỗ ở sang trọng và dịch vụ phòng đẳng cấp 5 sao với những căn hộ 2 - 3 phòng ngủ và penthouse thật rộng rãi, tiện nghi. Nằm trên phố Pasteur huyết mạch, Sherwood Residence rất tiện đường đến các trường học quốc tế, bệnh viện, lãnh sự quán cũng như di chuyển vào khu tâm trung tâm tài chính của thành phố.

 

127 Pasteur, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 3823 2288

www.sherwoodresidence.com

facebook.com/SherwoodResidence

 

 

RELATED ARTICLES