Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử VNAMALL

24/11/2021

Với mục đích đa dạng hóa ngành hàng và bắt kịp xu thế chuyển đổi số, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đã cho ra mắt sàn thương mại điện tử VNAMALL với hơn 300 sản phẩm cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn kể từ ngày 22/11.

Triển khai hoạt động VNAMALL là một trong những bước đi mới nhất của Vietnam Airlines. Với ưu thế là sàn thương mại điện tử của một hãng hàng không, VNAMALL mang đến những sản phẩm in đậm dấu ấn hàng không, cũng như tận dụng khả năng kết nối của mạng máy bay rộng khắp gần 100 đường bay trong và ngoài nước của Vietnam Airlines.

Danh sách mặt hàng tại sàn thương mại điện tử có hơn 300 sản phẩm như thực phẩm, nông sản, đồ uống, quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu Vietnam Airlines… được cung cấp từ các đối tác liên kết uy tín với hãng. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm “ẩm thực trên mây” như rượu vang hạng Thương gia hay món tráng miệng, món ăn nhẹ của hàng không.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Các sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật tại sàn thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, đồng thời khiến chuỗi trải nghiệm của khách ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn.

Các sản phẩm sẽ liên tục được cập nhật tại sàn thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, đồng thời khiến chuỗi trải nghiệm của khách ngày càng đa dạng và hiệu quả hơn.

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên VNAMALL là VNA Gift Card - thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam. Thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của VNA, Pacific Airlines và VASCO.

Sản phẩm này mang lại cho khách hàng những đặc quyền như: thêm hành lý ký gửi, được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng Phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên… phù hợp cho cả khách hàng cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp.

Trong thời gian này, nhân dịp khai trương và chào đón Black Friday, VNAMALL đang triển khai ưu đãi đặc biệt: Giảm 100 nghìn đồng và tặng ngay túi tiện ích thương gia cho 100 đơn hàng đầu tiên trị giá từ 300 nghìn đồng trở lên. Các sản phẩm cùng với các ưu đãi hiện đã có sẵn trên sàn thương mại điện tử VNAMALL.

Khánh Hà - Nguồn: Vietnam Airlines
RELATED ARTICLES