vũ kịch ‘Kẹp hạt dẻ’

18/11/2014

Vũ kịch ‘Kẹp hạt dẻ’ được đưa trở lại với khán giả vào 3 ngày 27, 28 và 29/11 tại Nhà hát giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM.

Với phần âm nhạc của Tchaikovsky, vũ kịch ‘Kẹp hạt dẻ’ dựa theo câu chuyện ‘Kẹp hạt dẻ và Vua chuột’ của nhà văn E.T.A. Hoffmann. Mang đậm màu sắc cổ tích, lung linh, cuốn hút và kịch tính, từ những năm 60, “Kẹp hạt dẻ”được yêu mến ở khắp nơi trên thế giới và luôn được lựa chọn biểu diễn trong mỗi dịp lễ Giáng Sinh.

Vũ kịch "Kẹp Hạt Dẻ" có nội dung văn học dựa trên câu chuyện "Kẹp Hạt Dẻ và Vua Chuột" của nhà văn E.T.A Hoffman, một câu chuyện cổ tích thần tiên trong thế giới của tuổi thơ - với phần âm nhạc của nhà soạn nhạc người Nga nổi tiếng P.I.Tchaikovsky.

Vở kịch nổi tiếng này sẽ đến với khán giả TP.HCM với phiên bản biểu diễn đặc biệt mà biên đạo múa người Na Uy Johanne Jakhelln Constant dàn dựng riêng dựa trên thế mạnh và sở trường của từng diễn viên trong Đoàn Vũ Kịch – Nhà hát Giao Hưởng Nhạc Vũ Kịch TP HCM. ‘Kẹp Hạt Dẻ’ hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thưởng thức nghệ thuật hấp dẫn và vui tươi, không chỉ dành cho các khán giả nhỏ tuổi mà còn dành cho những khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật ballet cổ điển.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong dịp biểu diễn lần này, âm nhạc được trình tấu trực tiếp tại khán phòng bởi Dàn nhạc Giao hưởng và Dàn Hợp xướng HBSO, do nhạc trưởng Trần Nhật Minh chỉ huy.

Nhà Hát Thành Phố

7 Công Trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM

 

RELATED ARTICLES