Vui tết thiếu nhi tại Flamingo Đại Lải Resort

27/05/2014

Nhân ngày tết thiếu nhi năm nay, Flamingo Đại Lải Resort sẽ tổ chức những chương trình nghệ thuật đặc sắc dành tặng các em thiếu nhi.

Cụ thể, Tại Opera Hall vào buổi trưa ngày 01/06 sẽ diễn ra bữa tiệc buffet độc đáo với thực đơn hấp dẫn dành cho các bé và gia đình. Đặc biệt, tại đây sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật do các nghệ sỹ xiếc đến từ rạp xiếc Trung Ương với các tiết mục như hề tung hứng, xiếc khỉ, xiếc người, thổi bóng...., các tiết mục múa hát của những nghệ sĩ nhí đến từ cung văn hoá thiếu nhi Hà Nội.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Flamingo Đại Lải Resort còn có công viên Wonder park, với tổng diện tích lên đến 6000 m2, phong phú về địa hình, đa dạng các trò chơi trí tuệ, vận động dành cho cả trẻ em và người lớn. Công viên trải rộng từ rừng thông đến thảm cỏ, bãi cát của CLB Bãi biển Flamingo nên có nhiều địa hình khác nhau tạo nên không gian rộng lớn và sinh động cho các trò chơi.
Các trò chơi trên cát rất đặc sắc gồm: hầm chui bằng lốp xe, sáng tạo với các lốp xe, xích đu lốp xe, vòm sắt, chui sào gỗ… Đặc biệt các nhà gỗ và cầu trượt liên hoàn bằng gỗ giúp rèn luyện sự khéo léo và đem lại cảm giác thử thách cho các bé như: đi qua cầu gỗ, leo lưới, trèo thang gỗ, đu dây…Tất cả các trò chơi trên cát có đặc điểm chung là để đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ. Vật liệu gỗ được các thợ thủ công của Flamingo Đại Lải Resort xử lý và chế tạo khéo léo, tinh xảo, hình dáng ngộ nghĩnh rất hấp dẫn trẻ em.

Các trò chơi trên thảm cỏ độc đáo như: bàn cờ vua khổng lồ, bóng rổ, bóng chuyền, blowling gỗ, xếp hình gỗ, bập bênh, cầu trượt, xích đu… Giữa thảm cỏ nhung xanh mượt và không gian thoáng đãng, các trò chơi đa dạng, đa sắc màu nổi bật và sinh động không chỉ tạo sự hứng khởi cho người chơi mà còn là một cảnh quan sắp đặt tuyệt đẹp.
Ngoài ra các bố mẹ và các bé có thể tham gia các trò chơi thể thao như lướt ván, chèo thuyền, bơi lội tại câu lạc bộ bãi biển.
Flamingo Dai Lai Resort 

  • Ngoc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. 
  • Tel: +842116268689 
RELATED ARTICLES