Westlife trở lại Việt Nam, hứa hẹn khuấy động Hà Nội vào tháng 6

10/05/2024

Tin vui cho các fan hâm mộ Westlife tại Việt Nam! Nhóm nhạc huyền thoại người Ireland vừa chính thức thông báo sẽ quay trở lại Việt Nam trong khuôn khổ tour diễn "The Hits Tour 2024". Hai đêm biểu diễn hoành tráng sẽ diễn ra tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 tới đây.

Đây là lần thứ hai Westlife đến Việt Nam sau đêm diễn thành công vang dội vào tháng 11/2023. Lần trở lại này hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những giây phút bùng nổ cảm xúc với những bản hit đình đám như "Flying Without Wings", "My Love", "Uptown Girl", "You Raise Me Up"... cùng nhiều bất ngờ khác.

Thông tin chính thức được chia sẻ trên fanpage chính thức của Westlife vào chiều ngày 9/5. "Hà Nội, Việt Nam! Chúng tôi rất háo hức được ghé thăm các bạn vào ngày 4 và 5/6", ban nhạc chia sẻ.

Vé xem đêm diễn của Westlife tại Hà Nội sẽ được mở bán từ ngày 13/5. Thông tin chi tiết về giá vé và cách thức mua vé sẽ được ban tổ chức thông báo trong thời gian tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Thông tin chính thức được chia sẻ trên fanpage chính thức của Westlife vào chiều ngày 9/5.

Thông tin chính thức được chia sẻ trên fanpage chính thức của Westlife vào chiều ngày 9/5.

Bài liên quan

Đặc biệt hơn, đêm nhạc sẽ có sự góp mặt của 911 - nhóm nhạc nam đình đám không kém, hứa hẹn bùng nổ những giai điệu sôi động và những khoảnh khắc đáng nhớ.

911 cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều lần xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc khác nhau. Sự kết hợp giữa hai nhóm nhạc huyền thoại này chắc chắn sẽ mang đến một đêm nhạc bùng nổ và đầy cảm xúc cho người hâm mộ tại Hà Nội.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, bài viết về hai đêm diễn của Westlife đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Bài đăng nhanh chóng thu hút gần 6.000 lượt tương tác, 2.200 bình luận với nhiều người háo hức chia sẻ và gắn thẻ bạn bè để cùng nhau tham gia sự kiện âm nhạc đặc biệt này.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, bài viết về hai đêm diễn của Westlife đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, bài viết về hai đêm diễn của Westlife đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng.

Thông tin thêm:

Westlife là một nhóm nhạc nam đình đám đến từ Ireland, được thành lập vào năm 1998 tại Dublin. Nhóm gồm 4 thành viên: Shane Filan, Mark Feehily, Kian Egan và Nicky Byrne. Trước đây, Brian McFadden cũng từng là thành viên của nhóm nhưng đã rời đi vào năm 2004.

Sau một thời gian tan rã (2012), Westlife đã tái hợp vào năm 2018 và tiếp tục hoạt động âm nhạc sôi nổi. Nhóm có mối duyên đặc biệt với thị trường châu Á và thường xuyên có những chuyến lưu diễn tại đây.

Việt Nam cũng là một điểm đến yêu thích của Westlife. Lần gần nhất nhóm đến Việt Nam là vào tháng 11/2023 với hai đêm diễn tại TP.HCM.

Phương Mai - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES