Sự kiện đáng chờ đợi: Tuần lễ âm nhạc Việt Nam 2023

05/10/2023

Từ ngày 20/11 - 24/11 năm 2023, Công ty TNHH Vietnam Music Industry Network (VMIN) sẽ tổ chức chương trình hội thảo và biểu diễn Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam 2023 - VietnamMusic Week 2023 (VMW 2023) tại nhà hát VOH Music One, TPHCM.

Đây là lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua đối với các nghệ sĩ, nhóm quản lý nghệ sĩ, người hoạt động trong kinh doanh âm nhạc và các ngành nghề liên quan cùng giới mộ điệu âm nhạc trong nước. Ngoài ra, VMW 2023 còn có sự góp mặt của các diễn giả khách mời là đối tác của VMIN đến từ những đơn vị uy tín trong ngành kinh doanh âm nhạc ở Việt Nam.

VMW 2023 lấy mục tiêu  “Music Business for Music Lovers” - “Kinh doanh âm nhạc dành cho người yêu âm nhạc”.

VMW 2023 lấy mục tiêu “Music Business for Music Lovers” - “Kinh doanh âm nhạc dành cho người yêu âm nhạc”.

Đón nhận thành công từ hai mùa sự kiện trực tuyến, năm nay, Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam chính thức có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh để đem đến công chúng những trải nghiệm chân thật và gần gũi nhất. Với mục tiêu “Music Business for Music Lovers” - “Kinh doanh âm nhạc dành cho người yêu âm nhạc”, VMW 2023 sẽ là nơi tình yêu dành cho âm nhạc và tư duy kinh doanh hoà làm một, đồng thời tạo cơ hội kết nối những người đang hoặc sẽ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh âm nhạc và các chuyên gia trong ngành thông qua một loạt các hoạt động đa dạng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Chương trình diễn ra từ 20-24/11/2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Chương trình diễn ra từ 20-24/11/2023 với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Với khuôn khổ năm ngày hội thảo và biểu diễn, VMIN sẽ mang đến 12 chuyên đề hội thảo về kinh doanh âm nhạc, cùng những tiết mục biểu diễn nhạc sống đến từ 13 nghệ sĩ và ban nhạc trẻ đầy tiềm năng tại Việt Nam. Qua đó, tuần lễ hứa hẹn mang đến một góc nhìn toàn diện về quá trình sáng tạo, phân phối và kinh doanh tác phẩm âm nhạc trên thị trường âm nhạc ngày nay. Truyền thông cho VMW 2023 thực hiện thường xuyên trên đa kênh kỹ thuật số như Facebook, Báo chí, Tiktok, Youtube,...và các kênh truyền thông đối tác.

Đặc biệt nội dung chương trình năm nay được xây dựng và đóng góp bởi dàn Ban Cố Vấn dày dặn kinh nghiệm trong ngành Kinh Doanh Âm Nhạc đến từ Sony Music Entertainment Vietnam, Believe Vietnam, MIXUS, Hanoi Rock City, MCMA nhằm mang đến những kiến thức chất lượng và chỉn chu nhất đến khán giả. Tuần Lễ Âm Nhạc Việt Nam - Vietnam Music Week 2023 là chương trình hội thảo kinh doanh âm nhạc và biểu diễn nhạc sống thường niên dành cho cộng đồng VMIN & công chúng với mục đích giáo dục, kết nối, cộng tác và phát triển. Đây là hình thức sự kiện mới đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trong nhiều năm qua nhằm tạo ra chương trình trang bị kiến thức nềntảng về kinh doanh âm nhạc, góp sức hướng nghiệp, xây dựng ngành kinh doanh âm nhạc nhiều tiềm năng tại Việt Nam.

Về Vietnam Music Industry Network (VMIN)

VMIN được ra đời với mong muốn thúc đẩy sự hợp tác và phát triển trong ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam thông qua việc kết nối và hội tụ các cá nhân, đội nhóm và công ty và tổ chức đang và sẽ làm việc trong ngành, dưới hình thức cộng đồng trực tuyến.

Với sứ mệnh xây dựng cộng đồng trong lĩnh vực kinh doanh âm nhạc tại Việt Nam, VMIN tổ chức các chương trình và hoạt động nhằm tăng cường trao đổi - học hỏi - kết nối - hợp tác - phát triển cả về mặt chuyên môn và những khía cạnh kinh doanh khác. Hãy tham gia vào cộng đồng tại website vmin.vn và nhóm cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội với tên @VietnamMusicIndustryNetwork.

Bi Lê
RELATED ARTICLES