ENVY chào đón nhóm nhạc Hip-Hop nổi tiếng

24/08/2017

Thứ 4 ngày 30/08/2017, ENVY sẽ chào đón nhóm nhạc Hip-Hop "Bangkok Invaders" rất nổi tiếng khu vực Asia và Thế giới. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của 02 thủ lĩnh của nhóm là #Djaybuddahvà DJ #Ono cùng MC #Bigcalo với nhiều tiết mục siêu độc-lạ-đỉnh.

Bangkok Invaders hiện đang đứng đầu trong ngành công nghiệp DJ của Asia và là một trong những nhà sản xuất, giải trí hàng đầu Châu Á liên kết với kênh radio HOT 97 NYC rất nổi tiếng của Mỹ. Cả Buddah và Ono đều liên tục đi lưu diễn Asia tại Bangkok, Japan, Singapore, Kuala Lumpur, Korea và Taiwan xuất thân từ nền tảng đam mê Hip-Hop và Turntablist trong suốt 15 năm hoạt động chuyên nghiệp.

Trong 10 năm qua, Buddah và Ono đã là một phần của lịch sử âm nhạc khi hợp tác và làm việc với các nghệ sĩ quốc tế. Họ đã từng hợp tác với các nghệ sĩ hàng đầu như: Jay-Z, 50 Cent, Snoop Dogg, Nas, DJ Premier, Rihanna, Calvin Harris, Lil Jon, One Direction, Charlie Puth, John Legend, Far East Movement..v.v.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ono hiện đang tập trung vào dự án EDM của mình gọi là OZMO đã được ký kết với nhãn hiệu lớn Bec Tero / Live Nation là nghệ sỹ EDM đầu tiên đang lọt vào các lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất và chơi cùng với một số DJ lớn nhất trong ngành từ Afrojack đến Dash Berlin cho tới DJ Carnage.

Djaybuddah cũng là thành viên chính thức của một trong những nghệ sỹ hip-hop hàng đầu của ASIA "THAITANIUM". Anh là DJ chính thức của tour diễn trong hơn 10 năm và là giám đốc âm nhạc cho các live concert có tiếng. Anh đã giúp tạo ra một phong trào lớn trong Hip-Hop không chỉ cho Thái Lan mà còn cho tất cả các nước châu Á. Với thành công này ở Châu Á, Mỹ đã thu hút sự chú ý của họ tại “Global Spin Awards 2012” tại New York city.

Chỉ một đêm duy nhất vào thứ 4 ngày 30/08/2017 tại ENVY Club.

 

Tin: Bảo Khuyên

RELATED ARTICLES