Wink Hotel tổ chức sự kiện tôn vinh tháng tự hào

28/06/2022

Trong tháng 6, Wink Hotel đã tổ chức Block Party: 'Born This Way' nhân dịp tháng tự hào của cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới.

Tại Wink Hotel, Block Party được tổ chức mỗi tháng với mỗi chủ đề khác nhau. Block Party: 'Born This Way' là chủ đề nhằm tôn vinh cộng đồng LGBT trong tháng 6, tháng tự hào. Chương trình có sự góp mặt của Drag Queen Sweet Valentine cùng những nghệ sĩ của cô. Nhóm Drag Queen trình diễn nhiều tiết mục bùng nổ, khuấy động bầu không khí trẻ trung tại sự kiện Block Party.

"Lần đầu tiên mình xem các bạn Drag Queen biểu diễn. Không ngờ lại sôi động, nhiều năng lượng như vậy" - Nhân, một người tham gia sự kiện chia sẻ với Travellive.

Block Party bao gồm những hoạt động như trình diễn âm nhạc, thời trang, chia sẻ phong cách sống hay networking. Đặc biệt, sự kiện còn là cơ hội cho các Wink Guide, nhân viên của Wink Hotel thể hiện tài lẻ của bản thân. Các bạn sẽ được trình diễn trên sân khấu từ hát, múa, nhảy đương đại, cho đến trình diễn ảo thuật.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Sweet Valentine biểu diễn tại Wink Hotel.

Sweet Valentine biểu diễn tại Wink Hotel.

Các bạn Drag Queen tại sự kiện.

Các bạn Drag Queen tại sự kiện.

DJ Tin chơi nhạc tại sự kiện

DJ Tin chơi nhạc tại sự kiện

David Kaye, giám đốc thương hiệu của Wink Hotel cho biết các bạn Wink Guide được tự do thể hiện cá tính. Họ không cần phải gò ép theo một chuẩn mực nhất định. Mọi người có thể để tóc dài, xoăn, thẳng, nhuộm đầy màu sắc hay thậm chí cạo trọc. Anh chia sẻ rằng điều luật khắt khe không thể đánh giá năng lực nhân viên. Thay vào đó, Wink nhìn vào điều họ làm được.

"Chúng tôi muốn Wink Guide được là chính họ khi làm việc. Block Party là một dịp giúp họ thực hiện điều đó", David Kaye nói với Travellive.

Wink Hotel là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sôi động này phản ánh tinh thần của người Việt Nam, lấy cảm hứng từ những du khách Việt Nam hiện đại đang sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi nhanh chóng.

Ngoài chi nhánh đầu tiên đã đi vào hoạt động, Wink Hotels cũng đã công bố kế hoạch xây dựng 20 khách sạn trong vòng 5-7 năm tại các thành phố lớn ở Việt Nam, bao gồm cả Wink Hotel Danang Centre 243 phòng tại 178 Trần Phú dự kiến khai trương vào Quý 3 năm 2022. Trong những năm tới, Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tại Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa và Hà Nội.

Anh Thi - Nguồn: Ảnh: Wink Hotel
RELATED ARTICLES