World Luxury Hotel Awards vinh danh các khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới

19/12/2013

Vào ngày 1/11 vừa qua, World Luxury Hotel Awards đã chào mừng đại diện đến từ các khách sạn hàng đầu và các đại biểu cấp cao thế giới đến tham dự buổi trao giải diễn ra tại Phuket, Thái Lan. Tại đêm Gala ở Indigo Pearl Resort Phuket, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới đã vinh dự được trao tặng những giải thưởng danh giá.

Giải thưởng World Luxury Hotel Awards được thành lập vào năm 2006 nhằm công nhận những thành tựu đạt được trong ngành dịch vụ khách sạn. Hơn 1000 khách sạn thuộc các thương hiệu khách sạn nổi tiếng như Swissôtel, InterContinental, Hilton, Kempinski, Anantara & Mövenpick Hotels…từ 87 quốc gia trên thế giới cùng tham gia vào những giải thưởng danh giá nhất thế giới dành cho các khách sạn sang trọng trong năm 2013. Giải thưởng này được đánh giá là đỉnh cao thành tựu của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên toàn thế giới. Ngoài danh hiệu Khu nghỉ dưỡng mới sang trọng nhất, World Luxury Hotel Awards còn trao tặng 50 danh hiệu khác bao gồm Khu nghỉ dưỡng biệt lập sang trọng nhất, Khách sạn với casino, Khách sạn trung tâm, v.v. Việc bầu chọn của giải thưởng này dựa vào kết quả đánh giá của du khách và các công ty lữ hành về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ mà các khách sạn mang lại.

Ông Marinique de Wet, Giám đốc World Luxury Hotel Awards chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ chính là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một khách sạn nào đó có phải sang trọng hay không và việc giành được giải thưởng của World Luxury Hotel Awards sẽ giúp các khách sạn nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của họ trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Chúng tôi luôn mong muốn các khách sạn sẽ ngày càng mang lại những dịch vụ tốt hơn để thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. World Luxury Hotel Awards mang lại cho các nhà kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng cơ hội hiếm có để nhìn lại những gì họ đã nhận được suốt một năm qua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tham gia giải thưởng, nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam cũng được vinh danh như Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An, khách sạn Moevenpick Hà Nội, khách sạn InterContinental Westlake Hà Nội, khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort…

Khách sạn Park Royal Sài Gòn vinh dự nhận được giải thưởng khách sạn gần sân bay sang trọng nhất “Best Luxury Airport Hotel”. Với vị trí thuận tiện gần Trung tâm triển lãm và hội nghị Tân Bình và chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các trung tâm mua sắm như Sài Gòn Super Bowl hay Parkson khoảng 5 phút, khách sạn ParkRoyal Sài Gòn 186 phòng này là điểm đến lý tưởng dành cho du khách và doanh nhân. ParkRoyal Sài Gòn còn là địa chỉ tổ chức các cuộc gặp gỡ, hội thảo, hội nghị hoàn hảo và chuyên nghiệp với 8 phòng họp và phòng chức năng có khả năng phục vụ tối đa 300 người.

Đêm Gala trao giải của chương trình World Luxury Hotel Awards năm 2013 được tài trợ bởi các hai đối tác là hãng hàng không Qatar Airlines và Cục Triển lãm và Hội nghị Thái Lan.

Để biết thêm thông tin chi tiết về danh sách các khách sạn đoạt giải và thông tin về chương trình, vui lòng truy cập website: http://www.luxuryhotelawards.com.  

RELATED ARTICLES