Yêu thương đong đầy với ‘Ngày của mẹ’ tại Sofitel Plaza Hanoi

06/05/2014

“Ngày của Mẹ” được khởi xướng tại Hoa Kỳ và là dịp để ghi nhớ công lao sinh thành và dưỡng dục của những người mẹ. Dù mới du nhập vào Việt Nam, nhưng dịp lễ đặc biệt này đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều hoạt động tri ân đầy ý nghĩa.

Ngày 11/5, nhân dịp “Ngày của Mẹ”, hãy cùng Sofitel Plaza Hà Nội mang đến cho người phụ nữ quan trọng nhất của bạn những món quà thật đặc biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Nhà hàng Ming, một trong những Nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng nhất Hà Nội, quý khách sẽ được trải nghiệm bữa tiệc sang trọng với những món ăn tinh tế được chế biến công phu bởi vị đầu bếp trứ danh Charles Kent. Hơn thế nữa, nhân dịp “Ngày của Mẹ”, Nhà hàng Ming sẽ tặng một món quà đặc biệt thay lời tri ân tới tất cả các bà mẹ dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực Châu Âu tuyệt hảo, quý khách có thể dừng chân tại Nhà hàng Brasserie Westlake tại tầng 1 của Khách sạn. Bữa trưa buffet “Ngày của Mẹ” sẽ mang đến nhiều lựa chọn phong phú với món tôm hùm thượng hạng cùng nhiều món hải sản tươi ngon được chế biến theo khẩu vị và sở thích riêng của từng thực khách. Đi kèm tiệc buffet, quý khách có thể thưởng thức không giới hạn những ly rượu vang hảo hạng cùng nhiều loại đồ uống tuyệt ngon khác.

Vui lòng liên hệ đặt bàn:

Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội

  • Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook: http://www.facebook.com/sofitelplazahanoi
  • Nhà hàng Ming – Tầng 2
  • Tel: 04 3823 8888 máy lẻ 5318; hoặc Ms. Nhi 84 (0)91 300 6618
  • Brasserie Westlake – Tầng 1
  • Tel: 04 3823 8888 máy lẻ 5311; hoặc Mr. Nghĩa 84 (0)90 430 9578
RELATED ARTICLES