Zedd – True Colors Tour Tại Tp.Hcm

17/07/2015

Concert đầu tiên tại Việt Nam của DJ/Nhà sản xuất âm nhạc Zedd – nghệ sĩ xuất sắc từng thắng giải Grammy và giành được nhiều đĩa bạch kim đã chính thức khởi động. Anh chàng nghệ sĩ tài hoa thống trị các bảng xếp hạng, mang hai dòng máu Nga và Đức này sẽ biểu diễn một show duy nhất tại sân golf Rạch Chiếc, quận 2, Tp.HCM vào ngày 07/08/2015.

Buổi biểu diễn của Zedd tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn True Colors tại châu Á và Việt Nam, được hân hạnh là quốc gia đầu tiên trong khu vực có cơ hội chứng kiến tận mắt những màn trình diễn sôi động trong dòng nhạc EDM của anh trước khi tiếp tục lưu diễn tại Philippines, Thái Lan và Nhật Bản.

Ngoài khách mời đặc biệt là Zedd, đêm concert còn có sự biểu diễn của hai DJ hàng đầu Việt Nam như DJ Lê Trình và DJ Njay. Song điểm nhấn của chương trình phần lớn sẽ được tập trung vào công nghệ âm thanh, ánh sáng được thiết kế bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế, nhằm tạo chuỗi hiệu ứng laser kết nối giữa khán giả - DJ – sân khấu xuyên suốt chương trình, hứa hẹn sẽ mang đến một đại tiệc âm nhạc đầy sắc màu hòa nhịp cùng dòng nhạc điện tử độc đáo nhất dành cho tín đồ yêu nhạc EDM tại Việt Nam.

Trailer Zedd True Colors tại Tp.HCM: https://youtu.be/TYd9OZ9neeA

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm qua một số thông tin nổi bật về Zedd có thể kể đến các bản single đình đám như "Stay the night" ft. Hayley Williams, đã trở thành hiện tượng và là một trong các hit quen thuộc nhất tại các club trên khắp Việt Nam trong suốt những năm qua.

Còn nhớ vào năm 2012, anh chàng DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc Zedd này đã ký với Interscope Records và phát hành album đầu tay Clarity, nhằm đáp lại sự hoan nghênh của tạp chí nhạc pop hàng đầu thế giới "Rolling Stone" khi phong cho anh danh hiệu "Nghệ sĩ triển vọng". Bài hát "Clarity" ft. Foxes nổi tiếng nhất album đã vọt lên ngôi đầu các bảng xếp hạng tại Mỹ, trở thành bài hát hot nhất tại các dance club, sau đó nhanh chóng nhận được một đề cử và một danh hiệu cho “Bản thu âm nhạc dance xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Grammy lần thứ 56 – bước ngoặt giúp Zedd trở thành hiện tượng tầm cỡ quốc tế.

Gần đây nhất, bài hát “Beautiful Now” ft. Jon Bellion do Zedd thể hiện đã đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong 10 ngày. - https://www.youtube.com/watch?v=n1a7o44WxNo

Hiện tại, vé tham dự đêm nhạc EDM sôi động và đúng chất nhất Việt Nam được bán trên kênh www.ticketbox.vn/zeddhcmc và hệ thống cửa hàng Circle K.

RELATED ARTICLES