10 chiếc bra đắt nhất trong lịch sử của Victoria's Secret

12/03/2014

Bắt đầu từ năm 1996, Victoria 's Secret đã sáng tạo ra những chiếc bra "xa xỉ" trong mỗi mùa thời trang. Đặc điểm chung là của những chiếc bra này là nạm kim cương và nhiều loại đá quý khác nhau, đồng thời được chế tác bởi những người thợ kim hoàn giỏi nhất thế giới.

 

Tuy nhiên, thật không may là những chiếc bra này thường chỉ có "tuổi thọ" trong 1 năm, và nếu không có người bán, người mua thì chúng sẽ được đưa trở lại cho các nhà kim hoàn và hủy bỏ. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm giảm sút đi sự chờ đợi và trông ngóng của những kẻ mộ điệu vào mỗi mùa thời trang của Victoria chỉ để ngắm nhìn những thiên thần nội y và "fantasy bra" này. 

Mời bạn cùng Một thế giới cùng chiêm ngưỡng 10 chiếc bra đắt nhất trên thế giới của Victoria's Secret.

Red Hot Fantasy Bra – 15 triệu USD

Chiếc áo ngực được trình làng trong fashion show năm 2000 của Victoria's Secret và thiên thần Gisele Bundchen là người thể hiện. Red hot Fantasy là bra mắc nhất mà hãng đã từng thiết kế. Nhà thiết kế trang sức Mouawad đã sử dụng 1.300 viên ngọc, trong đó có 300 carat hồng ngọc của Thái, để tạo ra chiếc áo ngực tuyệt đẹp và nóng bỏng, đúng như tên gọi “Red hot Fantasy” của nó.

Heavenly Star Bra - 12,5 triệu USD

Đây là một thiết kế khác nằm trong danh sách những chiếc bra đắt nhất thế giới của Victoria và cũng thuộc về nhà chế tác kim hoàn Mouawad. Siêu mẫu tỷ phú Heidi Klum là người mặc bra Heavenly Star này vào năm 2001. Bra được đính 90 carat ngọc lục bảo và 1.200 ngọc bích Sri Lanka màu hồng.

Sexy Splendor Fantasy Bra - 12,5 triệu USD

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bra đầu tiên được thực hiện 100% từ trang sức quý và vàng trắng, Splendor Sexy được Gisele Bundchen mặc vào mùa thời trang 2005 của hãng. Bra được tạo ra bởi 18 carat vàng và 22 viên hồng ngọc cùng với 2.900 kim cương Pave. Sản phẩm cũng là một thiết kế của Mouawad và điểm nhấn của chiếc áo lót này là viên kim cương hình quả lê 101 carat.

Very Sexy Fantasy Bra - 11 triệu USD

Bra xuất hiện trong buổi "đại tiệc" đồ lót của Victoria's Secret vào năm 2003. Đây cũng là một trong những chiếc bra đắt nhất thế giới. Chiếc áo này tiêu tốn 370 giờ làm việc. Và siêu mẫu Heidi Klum là người thể hiện. Chiếc áo có 2.800 viên đá quý và điểm nhấn là viên kim cương Mouawad Excelsior 70carat.

Royal Fantasy Bra  - 10 triệu USD

Chỉ gần đây, vào năm 2013, Victoria 's Secret mới sáng tạo bra có mức giá 10 triệu USD. Gía trị thực sự của Royal Fantasy bra chỉ tầm 8 triệu USD, nhưng với thiết kế các vành đai khiến cho giá trị của chiếc áo ngực này được nâng lên. Chiếc áo có 4.200 viên đá quý và trọng tâm là đá ruby hình quả lê có trọng lượng 52 carat, do nàng thiên thần Candice Swanepoel thể hiện.

Heavenly “70” Fantasy Bra - 10 triệu USD

Đó là một trong những áo ngực đắt nhất trên thế giới, nhưng cũng là chiếc áo duy nhất "may mắn" có người mua. Heavenly “70” Fantasy Bra xuất hiện vào năm 2005 cùng với nàng siêu mẫu Tyra Banks. Chiếc áo ngực được thực hiện trong vòng  275 giờ. Áo được chế tác từ 10 carat vàng trắng và trung tâm là viên kim cương hình quả lê 70 carat và 2.900 viên kim cương.

Star of Victoria Fantasy Bra  - 10 triệu USD

Chiếc áo Star of Victoria Fantasy Bra do "thiên thần" Karolina Kurkova mặc vào năm 2002. Áo được làm từ 1.600 viên ngọc lục bảo trong hình dạng chiếc lá và 1.150 viên hồng ngọc có hình hoa hồng.

Millennium Bra - 10 triệu USD

Millennium Bra được mặc bởi Heidi Klum vào năm 1999. Áo được lấy cảm hứng từ bầu trời đầy sao với hơn 2.000 ngôi sao hình viên kim cương và ngọc bích. Millennium Bra có dây đai được làm bằng bạch kim và nạm kim cương.

Hearts on Fire Diamond Fantasy Bra - 6,5 triệu USD

Chiếc áo tuyệt đẹp này được nạm 2.200 viên kim cương lấp lánh và được mặc bởi siêu mẫu Karolina Kurkova vào năm 2006.

Black Diamond Fantasy Miracle Bra - 5 triệu USD

Dù chiếc bra này là giá trị thấp nhất so với các bra trong danh sách, tuy nhiên, nó vẫn là chiếc bra tuyệt đẹp khiến nhiều người mơ ước. Bra được tạo ra bởi 3.575 viên kim cương đen, 117 viên kim cương tròn nặng 1 carat và 34 viên đá ruby. Bra do thiên thần Adriana Lima mặc vào năm 2008 và đây là chiếc áo nặng nhất trong lịch sử của Victoria's Secret từ trước cho đến nay.

 

RELATED ARTICLES