10 lựa chọn công nghệ hàng đầu cho năm du lịch 2018

29/01/2018

Thiết bị công nghệ ngày càng thông minh giúp những chuyến du lịch của bạn ngày càng thú vị và đáng trông đợi hơn. Dưới đây là những “ứng viên” hàng đầu của năm 2018 lọt vào tầm ngắm các chuyên gia của Travellive.

Loa di động JBL Soundboost 

Là module âm thanh được thiết kế cho dòng điện thoại thông minh Motozola Z, có hình dáng như một chiếc ốp lưng. Nếu bạn không hài lòng với loa ngoài của điện thoại, chỉ cần gắn loa JBL vào lưng máy và âm thanh mono sẽ tự động chuyển thành stereo trong tích tắc, không cần dây nối, không cần gắn các thiết bị rườm rà. 

Không chỉ cho bạn một trải nghiệm âm thanh sống động, khuếch đại âm lượng mạnh mẽ, loa JBL còn là một giá đỡ tiện dụng cho dế yêu nhờ chân chống kim loại màu cam được bố trí hết sức đẹp mắt. 

Với dung lượng pin sạc 1.000 mAh, loa JBL có thể đưa bạn chìm đắm trong không gian âm nhạc suốt 10 giờ liên tục. 

Ford Explorer 2017

Là một sự kết hợp lý tưởng giữa kiểu dáng và hiệu năng, thiết kế đậm chất Mỹ với nhiều tiện nghi, Ford Explorer 2017 giúp định nghĩa lại phân khúc xe SUV hạng sang trên thị trường. Ford Explorer trang bị động cơ tiên tiến EcoBoost®  2.3L với nhiều công nghệ thông minh và tính năng an toàn như hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát góc cua, hỗ trợ chống lật xe, cảnh báo điểm mù. Ngoài ra còn có hệ thống trợ lực lái điện điều khiển điện tử, tính năng mở cốp rảnh tay, công nghệ hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo phương tiện cắt ngang, camera trước 180 độ và hệ thống rửa camera tự động…

Nhờ thiết kế vững chắc và rộng rãi, Ford Explorer là chiếc xe lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, du lịch golf hoặc chở bất cứ vật dụng gì bạn muốn trong mọi hành trình.

Máy ảnh EOS M100

Sở hữu tính năng tự động lấy nét với công nghệ Dual Pixel CMOS AF, các nút điều khiển trực quan cùng thiết kế nhẹ, nhỏ gọn, thời trang, máy ảnh Canon EOS M100 là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách.  

Màn hình LCD nghiêng lên đến 180° với chế độ tự chụp chân dung cũng cho phép bạn tạo ra những bức chân dung với nền mờ tuyệt đẹp, hoặc làm mịn làn da để có một bức hình thực sự nổi bật. Bộ vi xử lý hình ảnh DIGIC 7 của EOS M100 và bộ cảm biến CMOS APS-C 24.2 mega-pixel ấn tượng giúp bạn chụp những tấm ảnh có màu sắc rực rỡ với độ rõ nét hình ảnh cao, kể cả khi chụp các vật thể chuyển động nhanh hoặc trong hoàn cảnh thiếu sáng.

Đặc biệt, Canon EOS M100 dễ dàng kết nối wifi/Bluetooth/NFC nhằm hỗ trợ truyền hình ảnh hoặc video một cách liền mạch tới thiết bị thông minh của bạn, giúp bạn chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội bất cứ lúc nào.

Samsung Galaxy S8

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với thiết kế tràn viền và màn hình cong ở 2 cạnh, Galaxy S8 của Samsung ngay lập tức làm cho mọi điện thoại thông minh khác trên thị trường trông cũ và nhàm chán khi S8 ra mắt.

Không chỉ nổi bật vì vẻ đẹp, Galaxy S8 còn nổi bật nhờ tốc độ và công suất. Bạn sẽ không bao giờ phải chờ đợi để tải hoặc chuyển đổi giữa các ứng dụng vì Galaxy S8 xử lý các tác vụ một cách dễ dàng.

Một ưu điểm khác của Galaxy S8 là camera.Thật tuyệt vời khi chụp ngoài trời, chụp macro và chụp trong điều kiện ánh sáng yếu với S8 nhờ camera có 

độ bão hòa màu tuyệt vời và cân bằng trắng trong hầu hết các điều kiện. 

Màn hình hiển thị sắc nét, với màu sắc sống động, và độ sáng cao để xem dưới ánh sáng mặt trời. Tính năng chống nước và bụi là điều kiện tối ưu để những người yêu du lịch chấm cho S8 điểm tuyệt đối. 

Tai nghe Bluetooth Sennheiser Momentum 2.0 

Thiết kế khung chắc chắn  với headband bằng kim loại và bọc bằng da, Sennheiser Momentum 2.0 trông khá hầm hố, nhưng có thể gấp lại và cho vào bao da. 

Momentum 2.0 là tai nghe bluetooth có tính năng khử tiếng ồn và chất âm tốt nhất hiện nay, kể cả khi bạn sử dụng dây nối để nghe nhạc. Nếu bạn thường xuyên đi công tác hay du lịch bằng máy bay, đây sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực để bạn có thể thư giãn hay nghỉ ngơi mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng động cơ máy bay.

Máy đọc sách Kindle Oasis

Kindle Oasis đang giữ vị trí độc tôn trong thị trường máy đọc sách hiện có nhờ hàng loạt ưu điểm: Thiết kế mỏng dần về một cạnh nhằm mục đích tối ưu sử dụng bằng một tay, có khả năng ngâm nước ở độ sâu 2m trong thời gian 60 phút, màn hình lớn, chất lượng hiển thị vẫn hoàn hảo, đèn nền cho phép đọc mọi điều kiện ánh sáng, cảm ứng nhạy không thua kém máy tính bảng.

Đặc biệt, Oasis được trang bị bộ nhớ lên đến 8GB. Thậm chí, bạn có thể lựa chọn Oasis với dung lượng lên đến 32GB. 

Laptop HP EliteBook x360 1030 G2 

Gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế cao cấp, chất lượng gia công hàng đầu, EliteBook x360 1030 G2 được trang bị nhiều tính năng đắt giá, được xem là mẫu máy tính đa chế độ với tính bảo mật và khả năng quản lý hiệu quả nhất thế giới.

Với trọng lượng chỉ từ 1,28kg và độ dày 14,95mm ở điểm dày nhất, EliteBook x360 1030 G2 phù hợp với doanh nhân thường xuyên thay đổi môi trường làm việc. Sở hữu thời lượng pin lên tới 16 tiếng 30 phút và công nghệ sạc nhanh, sản phẩm này giúp người dùng thoải mái sử dụng trong những chuyến công tác dài ngày hoặc làm việc ngoài văn phòng mà không lo hết pin. 

HP EliteBook x360 1030 G2 sở hữu phần cứng mạnh mẽ, trang bị nhiều cổng kết nối hữu ích, màn hình cảm ứng đạt độ phân giải 4K UHD cho phép xử lý trơn tru và hiệu quả bất cứ tác vụ công việc nào.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 

Được tích hợp mạng LTE/4G, Apple Watch Series 3 giúp người dùng có thể chạy các ứng dụng được hỗ trợ trên thiết bị này mà không cần đến chiếc iPhone nữa. 

Người dùng có thể nhận cuộc gọi, sử dụng bản đồ, và stream nhạc trực tuyến ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này. 

Ngoài ra, người dùng còn có thể lưu trữ lên đến 40 triệu bài hát trên chiếc đồng hồ thế hệ mới này và nghe nhạc thông qua tai nghe không dây. Apple Watch Series 3 còn có hệ thống định vị GPS tích hợp, vì vậy người dùng không cần nhờ đến điện thoại để đo đạc chính xác quãng đường đã chạy bộ nữa. 

Flycam DJI Phantom 4

Phantom 4 của DJI là sản phẩm thực sự vượt trội được tích hợp những tính năng công nghệ cao với camera 4K mang tới những góc quay độc đáo từ trên cao. Bộ cánh gài kiểu mới của Phantom 4 hoạt động rất hoàn hảo, an toàn khi bay ở tốc độ cao, uyển chuyển và linh hoạt nên có thể thực hiện ngay lập tức những thao tác mà bạn muốn. 

Phantom 4 tăng cường nhiều cảm biến, phía dưới bụng là 2 camera giúp máy bay thấy được chiều sâu, hai cảm biến siêu âm nằm giữa sẽ giúp máy bay xác định được khoảng cách khi tiếp đất.

Pin của Phantom 4 được bố trí các khe tản nhiệt, giúp cell pin được mát hơn, qua đó tăng thời gian bay và tăng tuổi thọ pin.

Thiết bị phát wifi du lịch Laxgo

Là một modem không dây cá nhân giúp các thiết bị di động như laptop, máy tính bảng, điện thoại di động của bạn kết nối với internet trong khi bạn đang đi du lịch ở nước ngoài. Laxgo Travel Wifi được cấu hình sẵn và không cần cài đặt phức tạp, sử dụng dễ dàng. Với độ phủ sóng trên 200 quốc gia và thời lượng pin lên tới 14 tiếng, thiết bị này giúp bạn truy cập internet vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu. Nó cũng có tác dụng như một cục pin dự phòng để bạn sạc điện thoại.

RELATED ARTICLES