10 bộ phim mới đáng xem nhất trên Netflix

27/06/2021

Từ những cuộc đấu đá của giới thượng lưu Việt Nam tới cuộc sống hài hước của các bác sĩ Hàn Quốc, từ những diễn biến tiếp theo của câu chuyện dang dở đến các ý tưởng mới lạ, dưới đây là gợi ý 10 bộ phim đáng xem nhất mới ra mắt trên Netflix.

1. Sweet Tooth

Chuyển thể từ bộ truyện tranh của DC comics, bộ phim lấy bối cảnh ở thế giới hậu tận thế - nơi văn minh nhân loại đang trên bờ diệt vong, và bằng một cách nào đó có những đứa trẻ được sinh ra với hình dáng bên ngoài lai với các loài động vật.

Bộ phim theo chân Gus (Christan Convery) và người đàn ông lang thang Jepperd (Nonso Anozie) trên hành trình khám phá những gì còn sót lại của thế giới sau sự kiện khải huyền, nhằm câu trả lời về nguồn gốc của Gus và những điều đặc biệt khác.

2. Awake

Tiếp tục là một bộ phim lấy đề tài thảm họa toàn cầu khác, tuy nhiên đây là phim lẻ, chỉ kéo dài 1 tiếng 37 phút nên sẽ không mất thời gian để “cày”. Bộ phim kể về một sự kiện kì bí khiến các thiết bị điện tử đều ngừng hoạt động, còn con người thì không thể ngủ và dần rối loạn tâm trí. Trước tình hình này, chính phủ và các nhà khoa học phải tìm cách lý giải hiện tượng và tìm ra giải pháp trước khi quá muộn.

3. Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả

Từng khuynh đảo phòng vé vào dịp Tết Nguyên đán 2021, Gái già lắm chiêu V đã có mặt trên Netflix với tên Camellia Sisters. Bộ phim là một cuộc chiến gia tộc giữa ba chị em nhà họ Lý là Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh), Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân) và Lý Linh (Kaity Nguyễn). Xung đột nổ ra khi báu vật của gia đình bị đánh cắp trước đêm đấu giá. Từ đây, những bí mật đen tối bị khui ra, những sự giả dối bị vạch trần và những màn kịch bấy lâu cũng đến lúc hạ màn.

4. Lupin season 2

Sau thành công của phần một, bộ phim về những phi vụ trộm cắp táo tợn sẽ tiếp tục lên sóng phục vụ những khán giả yêu thích dòng phim tội phạm. Tiếp nối câu chuyện ở phần một, Louvre Assane Diop (Omar Sy) sẽ tiếp tục kế hoạch trả thù, nhưng lần này mọi chuyện sẽ khó khăn hơn khi anh vừa phải lẩn trốn sự truy lùng của cảnh sát vừa phải bảo vệ gia đình mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

5. Trese

Bộ phim hoạt hình của Phillipines được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng, từng đạt nhiều giải thưởng danh giá. Phim lấy bối cảnh giả tưởng khi các sinh vật thần thoại trong văn hóa dân gian Philippines sống ẩn mình giữa con người. Alexandra Trese là một nhân viên điều tra có nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa các thế giới siêu nhiên và nhân loại. Đây sẽ là một trải nghiệm mới cho những khán giả yêu thích phim hoạt hình thay vì có sự góp mặt của các diễn viên. Cảnh báo bộ phim được xếp hạng 18+ vì nội dung tăm tối và những tình tiết rùng rợn, ám ảnh.

6. Hospital Playlist season 2

Cơn sốt Hàn Quốc Hospital Playlist đã trở lại trong tháng 6 này trên Netflix. Bộ phim khắc họa cuộc sống đời thường của 5 bác sĩ - 5 người bạn thân thiết cùng làm chung một bệnh viện. Những tình huống hài hước duyên dáng của bộ phim mang lại những phút giây giải trí và cảm giác ấm áp cho các khán giả muốn thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

7.Elite season 4

Với những khán giả thích dramma học đường thì không nên bỏ qua phần bốn của bộ phim Tây Ban Nha Elite. Xen lẫn những tình tiết gay cấn kịch tính là những cảnh thân mật nóng bỏng của các diễn viên trẻ tuổi. Mùa mới, những nhân vật mới những câu chuyện mới chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiệt cho những ngày hè oi ả của khán giả Việt Nam.

8. Rurouni Kenshin: The Final

Rurouni Kenshin Saishusho The Final là phần phim thứ tư của loạt phim kể về một kiếm khách Kenshin Himura (Shin'nosuke Abe), trên con đường chuộc lại tội lỗi năm xưa. Kenshin Himura và các đồng đội chu du khắp Nhật Bản và đấu tranh cho những người kiếp người khốn khổ bị áp bức, bóc lột. Khán giả trung thành của bộ phim cũng sẽ hiểu được nguồn gốc vết sẹo hình chữ thập của Kenshin sau khi xem bộ phim này.

9. Godzilla Singular Point

Với những ai yêu thích dòng phim quái thú khổng lồ Kaiju thì có thể trải nghiệm phiên bản hoạt hình Godzilla Singular Point. Phim theo chân một sinh viên tốt nghiệp và một kỹ sư tham gia cuộc chiến chống lại một thế lực nguy hiểm từ vực sâu, có thể mang đến sự diệt vong cho thế giới loài người.

10. The Naked Director season 2

Bộ phim dài tập kể về vị đạo diễn tiên phong cho ngành phim đen Nhật Bản được gia hạn thêm phần thứ hai và sẽ ra mắt khán giả cuối tháng 6. Đứng trên đỉnh cao của ngành công nghiệp phim khiêu dâm, Toru Muranishi (Takayuki Yamada) còn khao khát những gì, còn những ý tưởng táo bạo nào và sẽ phải đối đầu với những khó khăn gì tiếp theo?

Bá Di
RELATED ARTICLES