2 gói massgage ưu đãi hấp dẫn tại Shine Spa

24/07/2014

Hè này, Shine Spa by Sheraton mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt giành cho mùa hè với 2 gói trị liệu: gói massage tri liệu nến Địa Trung Hải - 60 phút, giảm 20% chỉ còn 850,000 đồng++/ người, gói trị liệu đánh thức giác quan, 50 phút giảm 25%, chỉ còn 800,000 đồng++/ người.

Với gói trị liệu nến Địa Trung Hải, những thành phần thiên nhiên có trong nến massage được biết đến với lợi ích dưỡng da, khả năng bảo vệ da và nhanh làm lành vết thương. Tại Shine Spa for Sheraton dưới tác động của nhiệt và kỹ thuật massage chuyên nghiệp, các tinh chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào lớp hạ bì, được lưu thông đến nuôi dưỡng các tế bào da. Điều này vừa tăng sức đề kháng cho da, vừa duy trì độ dưỡng ẩm sâu, giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ từ trong ra ngoài.

Bên cạnh đó, Shine Spa sử dụng các sản phẩm tự nhiên như bột gạo, bột nghệ, gừng và quế Tẩy nhằm tẩy tế bào da chết là cách nhanh & hiệu quả nhất mang đến sự tươi sáng và rạng rỡ của làn da. Shine Spa for Sheraton sẽ giúp bạn có 1 làn da khỏe mạnh và đầy sức sống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Shine Spa nằm tại tầng 7 và 8, Shine Spa là một thiên đường nghỉ dưỡng với 9 phòng trị liệu cao cấp và tầm nhìn tuyệt đẹp trên vịnh biển Nha Trang. Được đặt tên theo "Con đường tơ lụa", những phương pháp trị liệu tại đây lấy cảm hứng từ một hành trình nối liền giữa quá khứ và hiện tại, trải qua nhiều vùng đất và thời gian, hòa quyện giữa những nền văn hóa phương Đông và phương Tây. Những phương pháp trị liệu có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Ả Rập và Địa Trung Hải chắc chắn sẽ đưa quý khách vào một chuyến hành trình đầy thú vị.

Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

  • 26 - 28 Trần Phú, Nha Trang, Việt Nam
  • Tel: (058) 388 0000 Fax: (058) 388 2222

 

RELATED ARTICLES